Máy ép chậm Klarstein Fruitberry – nguyên chất, đơn giản và vệ sinh

Chắc hẳn 10 bà nội trợ thì 9 người phát nản với việc dọn rửa sau bữa ăn, nhất là với những món đồ máy móc phức tạp, nhiều khe cạnh thì càng khó cọ rửa. Tuy nhiên, mọi chuyện dường như đã thay đổi khi chị em biết đến máy ép chậm Klarstein Fruitberry – một sự kết hợp hài hòa giữa sự nguyên chất đến từ rau củ và sự đơn giản từ cấu trúc lắp đặt, vận hành.

Cấu tạo :

Thân máy ép chậm Klarstein Fruitberry được thiết kế chắc chắn với trọng lượng nặng khiến cho máy giảm được độ rung trong quá trình ép hoa quả, ổn định trong lúc vận hành.

Động cơ 400W được nâng cấp từ 150W ở mẫu cũ giúp lực ép lớn hơn và thời gian ép kéo dài, từ đó mà hoa quả hay rau củ được ép hết tinh chất, đem lại những gì nguyên chất nhất cho ly nước ép.

Khoang ép bằng nhựa trong dễ quan sát, thể tích lớn nên không cần cắt nhỏ thực phẩm bỏ vào.

Hai lồng quét bã một bằng thép và một bằng nhựa được tích hợp với dao xay. Lồng chuyển động đến đâu thì dao sẽ chuyển động đến đó để cắt nhỏ nguyên liệu. Sau đó, xác của nguyên liệu được giữ lại trong lồng làm cho quá trình vệ sinh đơn giản hơn nhiều lần.

Chức năng :

Ép rau củ, hoa quả từ dạng rắn thành dạng nước ép mà vẫn giữ nguyên những gì tinh túy nhất, chỉ loại bỏ phần xác.

Phù hợp với những nhà hàng, quán ăn có công suất lớn; các bữa tiệc BBQ tụ tập ngoài trời do thời gian hoạt động lên đến 45’ liên tục.

Máy ép chậm Klarstein Fruitberry được coi như một giải pháp thần thánh cho tất cả mọi người muốn có những đồ uống vừa hợp vệ sinh, vừa tốt cho sức khỏe lại còn dễ lau chùi. Nào, bạn đã sẵn sàng phục vụ một ly nước ép táo và cà rốt chỉ trong vòng 5 phút cho cả gia đình chưa ?

Chưa có câu trả lời nào