Đánh giá tủ lạnh có công nghệ đông mềm và tiết kiệm điện giá dưới 20 triệu đồng

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng tủ lạnh đa dạng về cả mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá tủ lạnh có công nghệ đông mềm và tiết kiệm điện giá dưới 20 triệu đồng qua bài viết dưới đây

Thiết kế thông minh, đẹp mắt

Tủ lạnh Panasonic 418 model dung tích 363 lít là dòng có dung tích tầm trung (dung tích nhỏ là các tủ lạnh mini dưới 100 lít, dung tích lớn là các tủ lạnh 3 cánh cửa trở lên, dung tích tầm trên dưới 500 lít). Với những gia đình 4 – 6 người, mức dung tích này là hoàn toàn phù hợp, giúp các bà nội trợ có thể thoải mái trữ thức ăn – ngay cả những dịp lễ tết.

Ngăn đá dưới: Với thiết kế ngăn đá dưới, ngăn lạnh ở trên, người dùng sẽ không phải cúi gập lưng khi lấy thực phẩm. Đa số thực phẩm được trữ ở ngăn lạnh nên sự thay đổi vị trí này khá hữu ích.

Những bà nội trợ quen dùng tủ lạnh đời cũ với ngăn đá ở trên, ngăn mát bên dưới chắc chắn sẽ thích thú với điểm mới này.

Ngăn đá được chia làm 3 ngăn riêng: Ngăn đá được chia nhỏ thành 3 ngăn có kích thước khác nhau giúp cho thực phẩm không bị lẫn mùi. Đồng thời, người dùng dễ dàng phân chia các thực phẩm có kích thước đa dạng vào từng ngăn tùy theo độ cao thấp phù hợp. 

Bảng điều khiển cảm ứng: Đây là điểm mới của dòng tủ lạnh Panasonic 418 so với các sản phẩm truyền thống của hãng này.

Có các chức năng để người dùng chọn: Fridge – Prime Fresh – Freezer – Quick Freezing – Chill (Tủ lạnh – Đông mềm – Ướp lạnh – Làm lạnh nhanh – Lạnh 0 độ C).

Phía trên của các chức năng này là bảng nhiệt độ chạy từ nhỏ nhất đến lớn nhất (min – max) để người dùng có thể lựa chọn nhiệt độ tương ứng với từng chức năng.

Màu sắc và kiểu dáng hiện đại: 

Tủ lạnh Panasonic 418 có 2 màu đen và bạc để người dùng có cơ hội lựa chọn. 

So với tủ lạnh cỡ lớn (side by side), dòng tủ lạnh này có thể đặt gọn gàng trong căn bếp vừa và nhỏ.  Cánh cửa tủ được thiết kế khá 'vuông thành sắc cạnh', không có những chi tiết trang trí như tay nắm, góc khuyết nên dễ để vệ sinh phía bên ngoài. Đây cũng là 'điểm cộng' của sản phẩm khi đón đầu xu hướng nội thất hiện nay: ưa chuộng sự đơn giản.

Công nghệ đông mềm có thể thay đổi linh hoạt

Công nghệ đông mềm (prime fresh) được coi là điểm hot nhất của dòng tủ lạnh Panasonic 418.

Nhiệt độ trung bình của ngăn đông mềm là -3 độ C, trong khi nhiệt độ trung bình của ngăn đông đá của tủ lạnh truyền thống là vào khoảng -14 độ C.

Chính vì sự khác nhau này mà thực phẩm ở ngăn đông mềm chỉ đông nhẹ trên bề mặt, chứ không đông cứng toàn bộ. Đó chính là lý do giúp thực phẩm giữ được hương vị, cấu trúc cũng như chất dinh dưỡng. Người dùng sẽ dễ dàng đem thực phẩm từ ngăn đông mềm ra chế biến ngay, hoàn toàn không cần phải rã đông mất thời gian. Việc này cũng đồng nghĩa thực phẩm không chảy mất nước khi rã đông, từ đó giảm tối đa sự mất chất dinh dưỡng và hương vị. Mặt khác, người dùng còn có thể chuyển ngăn đông mềm này sang chế độ ngăn làm lạnh thông thường.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào