Cách chọn máy xay sinh tố Magic Bullet tốt

Máy xay sinh tố Magic Bullet giúp chúng ta dễ dàng xay nhuyễn thức ăn tươi và khô, xay những cốc sinh tố mát lạnh vào ngày hè chỉ bằng vài thao tác cơ bản. Dưới đây là cách chọn máy xay sinh Magic Bullet chất lượng tốt.

Công suất của máy xay sinh tố Magic Bullet

Nếu bạn muốn sử dụng máy xay sinh tố để nghiền đá và xay trái cây thì nên chọn loại có động cơ mạnh.Tuy nhiên, máy có công suất lớn thì cũng tiêu tốn nhiều điện hơn và tiếng ồn cũng lớn hơn. Nếu bạn chỉ có mục đích xay sinh tố từ hoa quả, xay cháo, đánh trứng,…bạn chỉ nên chọn máy có công suất từ 150-200W để tránh lãng phí.

Còn ở máy xay sinh tố Magic Bullet công suất là 200W. Khi đi mua bạn nên để ý kỹ  số liệu ghi trên bao bì để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Chất liệu của máy

Cối xay thường có hai loại bằng thủy tinh và bằng nhựa mỗi loại đều có những ưa điểm và nhược điểm riêng. Cối xay bằng nhựa phổ biến hơn với các đặc điểm nhẹ, bền, an toàn khi sử dụng và giá thành không quá cao. Cối nhựa được làm từ chất liệu Polyester và Polycarbonate.

Chất liệu Polycarbonate được sử dụng phổ biến hơn do độ bền cao. Bên cạnh đó, máy xay sinh tố cũng có hai loại cối vuông và cối tròn, thường thì đa số người dùng chọn mua loại tròn vì máy sẽ xay đều hơn mà không cần phải trộn đều nguyên liệu khi xay.

Thông thường máy xay sinh tố Magic Bullet được làm từ nhựa cao cấp bền, đẹp và rất an toàn cho sức khỏe.

Tính năng

Hầu hết các loại máy xay sinh tố có rất nhiều loại với các tính năng khác nhau. Hiện nay, máy xay sinh tố Magic Bullet được thiết kế với các tính năng như cài đặt tự động và chế độ điều chỉnh các tốc độ xay khác nhau rất phù hợp với các loại thực phẩm và tiện lợi cho người sử dụng.

Lưỡi xay

Với máy xay sinh tố Magic bullet có hai loại lưỡi dao khác nhau:là lưỡi dao ướt để xay nước và lưỡi xay khô để xay trái cây, các loại hạt giúp bạn thoải mái lựa chọn và thích hợp với mọi loại thực phẩm.

Độ ồn khi hoạt động

Khi sử dụng máy xay sinh tố chắc chắn sẽ phát ra tiếng ồn, đa số âm thanh phát ra từ máy xay sinh tố khoảng từ 80 – 100 decibel.

Độ ồn còn phụ thuộc vào loại thực phẩm xay, loại cối xay có chất liệu là thủy tinh hay nhựa.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

 

 

Chưa có câu trả lời nào