Mở hộp TV 70 inch 4K giá hấp dẫn: LG 70UK6540PTA

LG 70UK6540PTA sở hữu kích thước màn hình lên đến 7 inch, là một trong những mẫu TV 70 inch có mức giá cạnh tranh nhất hiện nay chỉ với 49.99 triệu đồng.

Về thiết kế

Thiết bị nặng 35kg, chiều ngang là hơn 1.5 mét, cao gần 1m, có tích hợp hệ thống loa kép công suất 20W với công nghệ DTS Virtual:X và One Touch Sound Tuning cho khả năng điều chỉnh âm thanh thông minh theo vị trí ngồi.

TV có 4 cổng HDMI, cổng mạng LAN, cổng âm thanh Optical, 2 cổng USB, cổng Component. Được hỗ trợ các kết nối không dây như Bluetooth, WiFi, WiDi để trình chiếu hình ảnh từ smartphone, Miracast, laptop, PC tiện lợi.

Chân đế gần 3Kg giúp TV đứng vững chãi, hạn chế tối đa rung lắc, độ mỏng khá ấn tượng. Phần khung viền kim loại chắc chắn, được vát mỏng, tạo được nét sang trọng.

Về công nghệ

Có điều khiển dạng chuột bay Magic Remote với nút cuộn đa chiều, có hỗ trợ tiếng Việt, cho khả năng nhập liệu, ra lệnh bằng giọng nói.

Màn hình sử dụng tấm nền IPS để tăng cường độ sáng, tăng độ tương phản Ultra Luminance cùng hỗ trợ công nghệ Active HDR, độ phân giải của màn hình là 4K.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ được trang bị để tương tác bằng các câu lệnh đơn giản được thiết lập sẵn để chuyển kênh, mở ứng dụng nhanh.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào