Loạt đồ gia dụng bất ngờ “cháy hàng” trong World Cup

Thời tiết nóng khiến các nhà hàng, quán ăn chuẩn bị TV cho khách xem World Cup thất thu. Thay vào đó, người dùng có xu hướng tự sắm cho mình một máy lạnh hoặc thiết bị làm mát tại gia để tận hưởng niểm vui World Cup trong không khí mát mẻ dễ chịu. Vì thế nên những món đồ sau đây bất ngờ tăng doanh số nhờ giảm giá mùa World Cup.

Điều hòa

Khoảng 10 năm về trước, người ta vẫn tiết kiệm và không dám “rinh” điều hòa về nhà. Nhưng những năm gần đây, với thời tiết ngày càng nóng thì điều hòa dường như trở thành thứ thiết yếu với các hộ gia đình ở thành phố. Cũng nhờ thời thế thuận lợi này, các hãng sản xuất điều hòa bất ngờ sản xuất ra rất nhiều mẫu mã phụ vụ nhu cầu của khách hàng.

Giờ đây, điều hòa không chỉ làm mát mà còn được tích hợp các tính năng như tiết kiệm điện, màng lọc ion hút bụi bẩn, diệt vi khuẩn có hại trong không khí, thân thiện với môi trường… đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Tủ lạnh

Không thể bảo quản đồ ăn hiệu quả khi không có tủ lạnh trong thời tiết nắng nóng này. Tủ lạnh càng lớn càng có nhiều ngăn lưu trữ với công dụng khác nhau. Các tủ lạnh được trang bị công suất lớn để đảm bảo thực phẩm đượ bảo quản tốt nhất. Hơn nữa, thiết kế đẹp mắt phù hợp với không gian bếp cũng là một lợi thế của sản phẩm.

Quạt làm mát

Ngoài điều hòa thì quạt làm mát cũng là thiết bị nhanh chóng xua đi cái nóng nực mùa hè. Có giá thành rẻ hơn điều hòa nên quạt làm mát cũng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, khi sử dụng cần cung cấp dung lượng lớn nước để tạo hơi mát nên có lẽ sẽ hơi bất tiện.

Quạt làm mát cũng được trang bị những tính năng hiện đại như tiết kiệm điện và hẹn giờ phòng lúc ngủ quên hoặc ra ngoài quên không tắt quạt.

Máy xay đa năng

Cung cấp đủ lượng nước là việc cần thiế phải làm mỗi ngày, nhưng nước thôi đôi khi không đủ, vị giác con người đòi hỏi những hương vị mát mẻ hơn từ thiên nhiên nên máy xay đa năng đã xuất hiện. Thức uống làm mát cơ thể cũng rất quan trọng trong mùa hè, sở hữu máy xay đa năng giúp bạn và gia đình có những giây phút ngọt ngào với đồ uống mới lạ và đồ ăn hấp dẫn.

Tưng bừng như các cuộc đấu bóng, thị trường đồ gia dụng cũng đang rất được thời thế, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao của người tiêu dùng. Nếu như thiếu một trong những đồ gia dụng trên, rất có thể mùa hè của bạn sẽ bớt chút thú vị đó!

Chưa có câu trả lời nào