Bí quyết chọn mua máy xay đa năng tốt

Máy xay đa năng đang rất được ưa chuộng nhờ sự tiện dụng của nó. Và để mua một chiếc máy xay thịt đa năng tốt, thì nó cần phải hội tụ những yếu tố gì? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài bí quyết  để chọn được một chiếc máy xay đa năng tốt.

1. Công suất lớn

Máy xay thịt đa năng phải có công suất từ 500 đến 1000w. Mức công suất lớn này sẽ giúp thịt được xay dễ dàng, xay khối lượng lớn, thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo độ bền. Đặc biệt, thịt xay nhuyễn, đều và mịn giúp chế biến các món ăn cho bé và gia đình được hấp dẫn và ngon miệng hơn.

2. Lưỡi dao inox sắc bén

Để xay nhỏ thịt, máy xay thịt đa năng cần sử dụng các lưỡi lưỡi dao. Thiết kế lưỡi dao 2 cánh hoặc 4 cánh, đối xứng nhau, chống rung lắc, làm từ inox hoặc thép không gỉ, độ sáng bóng, độ bền, độ chắc chắn cao, tăng hiệu quả và tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

3. Cối xay chống nứt vỡ

Vì cối xay thịt đa năng cũng chịu một lực tác động từ mô tơ, do đó, cối xay cũng phải làm từ chất liệu có độ bền cao và an toàn với sức khỏe. Thông thường là inox hoặc nhựa cao cấp, chống nứt vỡ, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.

4. Đi kèm các chức năng tiện ích khác

Máy xay thịt đa năng hiện đại và cao cấp, không chỉ đáp ứng yêu cầu sử dụng, nó còn phải đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Máy xay thịt đa năng hiện nay có các chức năng như chống tràn, chống quá tải, tự động ngắt khi điện quá cao hoặc thấp… đảm bảo xay thịt hiệu quả, bảo vệ thiết bị, chống cháy nổ.

Với những bí quyết trên hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy xay đa năng tốt để sử dung trong gia đình của mình.

Chưa có câu trả lời nào