Bí quyết chọn mua được một chiếc bàn là hơi nước tốt

Trên thị trường có vô vàn loại bàn là hơi nước, với đủ kiểu dáng và mức giá khác nhau, khiến bạn phân vân không biết chọn mua loại nào tốt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một vài bí quyết để chọn mua một chiếc bàn là hơi nước tốt.

1. Công suất

Đừng chọn loại bàn là có công suất thấp, vì nó khiến bạn mất rất nhiều thời gian để là quần áo, thậm chí còn gây tốn kém điện năng. Hãy chọn một chiếc bàn là có công suất từ 1200W trở lên, nó sẽ giúp bạn là quần áo một cách nhanh chóng.

2. Thương hiệu

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu bàn là hơi nước uy tín, có chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chế độ bào hành lâu dài. Một số thương hiệu bàn là hơi nước mà bạn có thể tham khảo như  Philips, Bluestone, Electrolux, Tefal, Braun (đến từ thương hiệu Châu Âu), Panasonic, Pensonic (đến từ thương hiệu Châu Á); Kangaroo, Sunhouse, Comet  (đến từ thương hiệu thuần Việt).

3. Ngăn chứa nước

Nên chọn loại bàn là hơi nước có dung tích từ 1.5 lít trở lên vì nếu bàn là có ngăn chứa nước nhỏ thì sẽ gây bất tiện trọng quá trình là do phải tra nước nhiều lần.

4. Chất liệu bàn là

Chất liệu Cream hoặc bề mặt được phủ một lớp chống dính là một sự lựa chọn thích hợp, nó giúp cho bàn là được làm nóng nhanh, nóng đều với độ bền và tuổi thọ cao nhất.

5. Lỗ thoát nước

Bàn là hơi nước càng nhiều lỗ thoát hơi nước thì càng tốt, vì hơi nước sẽ tỏa ra khắp bề mặt vải, làm mềm vải nhanh hơn. Nên chọn loại bàn là hơi nước có thể điều chỉnh hơi nước cho từng loại vải khác nhau.

6. Các chức năng

Mua bàn là hơi nước loại nào tốt thì bạn nên mua một chiếc bàn là hơi nước có đầy đủ các chức năng cần thiết là tốt nhất. Các chức năng đó là:

- Chức năng tự động ngắt khi đủ nhiệt tránh cháy hoặc hỏng quần áo mà lại tiết kiệm được điện năng trong quá trình là nhiều.

- Chức năng chống vôi hóa tự động giúp lọc cặn bã từ nước trước khi phun lên quần áo, tránh làm cho quần áo bị bẩn hay vàng ố khi là.

- Chức năng chống dính ở đế bàn là, do có nhiều loại vải bóng hoặc bề mặt có lớp keo dính, giúp bảo vệ bề mặt vải, chống trầy xước trong quá trình là phẳng quần áo.

- Chế độ ủi được tất cả các loại vải khác nhau từ lanh, len, jean đến lụa… với khả năng vệ sinh bàn là đơn giản và nhanh chóng.

Ngoài ra, khi mua bàn là hơi nước loại nào tốt, bạn có thể lựa chọn thêm các chức năng như phun hơi, phun tia, phun thẳng, phun hai bên ngang… làm sao để tiện cho quá trình là quần áo nhất.

Với những gợi ý trên hy vọng bạn sẽ tìm mua một chiếc bàn là hơi nước tốt để sử dụng cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào