Những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước RO

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước của các thương hiệu nổi tiếng khiến người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn. RO cùng là một thương hiệu tốt chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng

RO là sản phẩm máy lọc nước của Kanggaroo với các chức năng cơ bản là loại bỏ vi khuẩn tạp chất ở những nơi có nguồn nước bẩn đem đến cho người dùng nguồn nước sạch, tinh khiết, bổ sung khoáng chất mà không cần đun sôi.

Thích hợp với mọi nguồn nước và bổ dung khoáng chất

Nước mát, nước giếng khoan,.. thậm chí cả nước nhiễm đá vôi cao cũng không làm khó được máy lọc nước RO. Tỷ lệ khả năng loại bỏ tạp chất của RO với các tạp chất trong nước như sau:

Asen – amip – khí hóa lỏng: 99.5%

Rong- rêu- gỉ – sắt- bọ gậy: 100%

Các ion kim loại khác: 95-99,5%

Ngoài ra máy lọc nước còn tự bổ sung khoáng chất tốt cho cơ thể.

Khả năng lọc nước trung bình: 10 -15 lít/giờ

Sở hữu máy lọc nước RO mất điện sẽ không còn là nỗi lo với bạn vởi khả năng lọc nước trung bình của nó là 10 đến 15 lít bình chứa nước có thể dự trữ đủ

Tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

Một trong những tính năng được người dùng ưa chuộng RO là khả năng tiết kiệm điện cao và ít khi gặp các vấn đề sự cố kỹ thuật.

Màng lọc được sục rửa một cách liên tục, không bị tắc kéo dài tuổi thọ, ít khi phải sửa chữa.

Mức giá bán ra của máy lọc nước RO là từ 4 – 6 triệu đồng. Bạn có thể cân nhắc để sắm chiếc máy lọc nước an toàn và tiện lợi này.

Chưa có câu trả lời nào