4 loại mặt đế thông dụng trên bàn ủi hơi nước

Đánh giá một chiếc bàn ủi hơi nước có tốt hay không trước hết chúng ta quan tâm đến mặt bàn ủi cũng chính là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với quần áo do đó nếu lựa chọn một chiếc bàn ủi hơi nước hãy quan tâm đến mặt đế của bàn ủi.

Mặt đế T-ionicGlide

Loại mặt đế này có kết cấu những lỗ nhỏ thông hơi trên mặt đế. Nhờ kết cấu này mà những vết nhăn trên quần áo cũng được loại bỏ một cách nhanh chóng hơn. Điểm cộng thêm cho loại mặt đế này là khả năng chống trầy xước hiệu quả nên việc ủi đồ sẽ êm ái hơn.

Mặt đế SteamGlide

Đây là một loại chất liệu đang nhận được rất nhiều sự ưa thích nhờ vào chất lượng của nó. Chính vì chất liệu đảm bảo nên mặt đế có độ chống xước cao và có thể trượt ổn định khi sử dụng. Thêm nữa, loại mặt đế với chất liệu này còn rất dễ dàng vệ sinh.

Mặt đế SmartFlow Gold

Mặt đế này nhờ vào công nghệ SmartFlow làm nóng bằng hơi nước rất tối ưu do đó có thể tạo ra nhiệt độ rất thích hợp cho nhiều loại vải. Tất nhiên, nhà sản xuất cũng vẫn đảm bảo độ chống xước trên thiết kế này và đặc biệt phần đế có phủ gốm vàng của loại mặt đế này cũng giúp bảo vệ và chống mòn vải của quần áo.

Mặt đế nhôm chống dính Teflon

Khả năng chóng dính có thể được nhắc đến trước tiên trên loại mặt đế này. Cùng với đó là các lỗ thoát hơi được bố trí trải đều sẽ giúp cho hơi nước phun ra thấm vào vải nhanh hơn khiến bạn tiết kiệm được thời gian ủi đồ và cùng với đó là tiết kiệm điện năng.

Trên đây là 4 loại mặt đế bàn ủi thông dụng nhất cũng như có hiệu quả rất tốt trong quá trình sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào