Máy lọc không khí của Sharp – Sharp FP-G50E-W có tốt không?

Máy lọc không khí của Sharp là một thiết bụi tốt nhất hiện nay, với khả năng khử mùi hôi, khử bụi bẩn và vi khuẩn thì các gia đình đang khá quan tâm muốn sắm cho gia đình mình một thiết bị.

Sharp FP-G50E-W được hãng trang bị những công nghệ khá thông minh giúp mang đến những  tính năng vượt trội cho máy lọc. Khi vận hành máy, máy sẽ hoạt động 2 chế độ thấp và cao luân phiên nhau, nhờ đó mà Sharp có thể lọc khí hiệu quả và giúp không khí trong lành với hiệu quả cao nhất.

Máy có tích hợp công nghệ Inverter, vừa giúp cho gia đình bạn có một không gian trong lành, vừa có thể tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Máy có màng lọc với rất nhiều lỗ thông khí nhỏ, nhờ đó mà máy có thể loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn gây hại cho gia đình và các mùi hôi khó chịu trong nhà. Dù là virus có kích thước cực nhỏ từ 0,3 micromet đã được tiêu diệt hết.

Máy có thiết kế khá dễ sử dụng, các nút chức năng là nút cảm biến, giúp bạn thuận tiện trong việc điều chỉnh.

Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W là một sản phẩm khá tốt với những tính năng vượt trội, giúp cho gia đình bạn luôn có không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào