Nên chọn mua chiếc nhiệt kế điện từ như thế nào cho gia đình có trẻ nhỏ?

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những tiêu chí để lựa chọn chiếc nhiệt kế điện tử cho những gia đình có trẻ nhỏ. Với những kinh nghiệm được đã được đúc rút từ thực tế nên bạn có thể yên tâm áp dụng.

Giá của chiếc nhiệt kế điện tử

Là một sản phẩm có giá khá là bình dân, chỉ khoảng dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm an toàn, bền bỉ khi sử dụng.

Kiểu dáng và thiết kế

Chính tiêu chí quan trọng khi mua. Với kích thước nhỏ gọn và vừa tay nên bạn có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào khi cần sử dụng.

Dung lượng của bộ nhớ

Dung lượng của bó nhớ sẽ là  kết quả mà bạn đã trên chiếc nhiệt kế và có thể lưu lại. Với những máy có dung lượng bộ nhớ càng lớn thì đương nhiên sẽ càng tốt hơn. Với các dòng nhiệt kế điện tử trên thị trường hiện nay thường có thể lưu được ở trong bộ nhớ khoảng 20 – 25 lần đo với thời gian và ngày giờ rất cụ thể, giúp người dùng có thể so sánh kết quả sễ dàng.

Sai số khi đo

Với một chiếc nhiệt kế điện tử được đánh giá là có tốt hay không sẽ tùy thuộc vào độ chính xác  cao, đồng nghĩa với sai số khi đo phải nhỏ, nếu sai số dao động khoảng 0,2 – 0,3 độ c là ổn.

Màn hình để hiển thị

Khi lựa chọn sử dụng bạn nên chọn những loại máy có màn hình hiển thị là LCD, LED để giúp khi đo bạn sẽ quan sát được chính xác và dễ dàng hơn.

Thời lượng pin

Hầu hết với tất cả các dòng của chiếc nhiệt kế điện tử đều sử dụng được trong khoảng thời gian 3 - 6 tháng. Với loại  được sử dụng hiện nay là 2 pin AAA 1,5 V.

Tiện ích đi kèm

Nếu khi các tính năng cảnh báo 10 tiếng bíp tức và hiển thị màu đỏ ở màn hình thì tức là nhiệt độ lên quá cao (khoảng 37,5 độ). Chính vì vậy sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ của cơ thể và đưa ra biệt pháp xử lí phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào