Mách bạn cách ủi quần áo tinh tươm trong thời gian ngắn

Không gì lịch sự hơn khi ra đường mà khoác lên mình một bộ cánh thẳng thớm, tinh tươm. Quá trình ủi đồ thường mất nhiều thoài gian nên các anh chàng không hề để ý tới, trong bài viết này, vatgia.com sẽ giúp bạn giải quyết chiếc áo nhăn nhúm bằng cách ủi đồ rất nhanh chóng.

Dùng bàn là hơi nước

Loại này giúp làm phẳng quần áo bằng sức nóng của hơi nước, giúp quần áo nhanh phẳng hơn với chiếc bàn ủi thường mà giá cả thì cũng không quá cao.

Dùng giấy bạc để tăng nhiệt

Nếu vẫn dùng chiếc bàn ủi thường thì các bạn hãy dùng tuyệt chiêu này để ủi đồ nhanh hơn. Việc lót một tấm giấy bạc lên quần áo thì sức nóng sẽ được tăng lên, từ đó quần áo có thể nhanh thẳng thớm hơn.

Ủi từ trong ra

Nếu không muốn quần áo bị nhăn trở lại sau khi ủi, vatgia.com mách bạn nên ủi từ mặt trong trước, rồi ủi mặt ngoài sau! Theo thứ tự cổ tay lên đường viền, lên cổ áo rồi mới đến thân áo.

Ủi theo đường thẳng

Việc di chuyển bàn ủi theo nhiều chiều khác nhau có thể sẽ gây ra việc nhăn hoặc hư hại đến những chiếc quần áo của bạn, hãy ủi theo những đường thẳng nhé!

Giữ nếp gấp

Với những loại áo sơ mi có ly đặc trưng của áo thì bạn hãy giữ lại những nếp gấp ly đó, không nên ủi khiến cho ly bị biến mất sẽ mất đi tính thẩm mỹ của chiếc áo.

Trên đây là cách tốt nhất giúp bạn ủi quần áo nhanh chóng mà vẫn có những bộ đồ đẹp để mặc, hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào