Tại sao nên sử dụng ổ cắm thông minh?

Ổ cắm thông minh là thiết bị sạc điện hỗ trợ rất nhiều tính năng sạc thông minh có thể thay thế các loại ổ sạc thông thường. Nếu bạn chưa biết đến loại ổ cắm thông minh này, hãy điểm qua 5 ưu điểm của nó để tham khảo nhé!

Tiện dụng khi bật tắt các thiết bị điện tử

Ổ cắm thông minh có khả năng sạc điện cho nhiều thiết bị điện tử trong gia đình, cho phép kết nối ổ cắm với smartphone để người dùng có thể tắt bật ổ cắm, hẹn giờ sạc điện ngay trên chính chiếc điện thoại của mình mà không cần di chuyển ra vị trí cắm sạc.

Đặc biệt, ổ cắm cũng có khả năng nhận diện người có trong phòng để bật thiết bị và tắt thiết bị khi phòng không còn ai.

Tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Cắm thiết bị điện liên tục dù chúng đã được sạc đầy sẽ biến các thiết bị về chế độ chờ, điều này làm hao tổn rất nhiều điện năng. Với ổ cắm thông minh, người dùng không còn phải lo lắng đến tiền điện hằng tháng vì bạn có thể kiểm soát ổ điện thông qua smartphone.

Điều khiển thiết bị trong phòng trẻ em

Nếu bạn lo lắng đến việc con trẻ lạm dụng các thiết bị điện tử như máy tính, smartphone, TV… bạn có thể kiểm soát ổ cắm qua smartphone ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu.

Thiết kế bể cá thông minh

Bể cá cảnh, hòn non bộ sẽ trở nên đẹp mắt hơn nhờ hệ thống chiếu sáng bóng đèn thông minh mô phỏng ánh sáng mặt trời vào ban ngày và mô phỏng ánh sáng mặt trăng vào ban đêm.

Sạc các thiết bị di động

Đa số người dùng có thói quen sạc điện thoại qua đêm, điều này rất gây hại đến điện thoại và làm tiêu hao nhiều điện năng. Nhờ ổ sạc thông minh, bạn có thể thiết lập chế độ sạc từ 7 tiếng xuống còn 4 – 5 tiếng rồi tự động ngắt sạc.

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn đã hiểu thêm về tính năng sạc thông minh của ổ sạc thông minh thế hệ mới.

Chưa có câu trả lời nào