Những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 có xuất xứ từ Nga

Là dòng máy lọc nước có xuất xứ từ Nga, máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 đặc biệt được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, bảo đảm phù hợp với môi trường, khí hậu và nhu cầu của người Việt.

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến của Nga, có khả năng xử lý nước triệt để, an toàn cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu một số ưu điểm vượt trội của chiếc máy lọc nước này nhé!

Sản xuất tại Nga

Đạt tiêu chuẩn chất lượng và được kiểm soát rất nghiêm ngặt trong khâu sản xuất, lắp ráp linh kiện, máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 được đánh giá cao hơn nhiều sản phẩm máy lọc nước khác trên thị trường.

Đầu nước vào ra được bịt kín

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 có đầu nước ra vào được bít kín, hút chân không và xử lý tiệt trùng, đảm bảo máy không bị rò rỉ, đẩy lùi vi khuẩn xâm nhập vào nước.

Độ bền cao

Máy được nhập khẩu trực tiếp từ Nga, có thông số rõ ràng, linh kiện như vòi inox, cốc chứa nước hiện đại, độ bền cao, chấy lượng tốt.

Sử dụng công nghệ lọc nước Nano

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 sử dụng công nghệ lọc nước Nano hiện đại, với lõi lọc mới nhất Aragon Bio New và Disruptor New được cấp bằng sáng chế tại Nga, Mỹ, giúp lọc nước sạch sâu.

Trên đây là những ưu điểm nổi trội của máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4. Hãy tham khảo thêm những bài viết khác về máy lọc nước trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào