Máy lọc nước tắm Geyser Typhoon 10BB có thực sự cần thiết cho gia đình bạn?

Với tình trạng ôi nhiễm nước ngày càng nặng nề như hiện nay thì việc tắm bằng nước lã cho bé yêu nhà bạn quả là nguy hiểm.

Nhiều bậc phụ huynh đã sử dụng nhiều cách khác nhau để làm sạch nguồn nước tắm cho con nhưng chưa thực sự hiệu quả. Tắm bằng nước lá sẽ tốn thời gian đun và dễ gây dị ứng da bé. Tắm bằng nước đun sôi pha với nước lã sẽ làm giảm độ diệt khuẩn. Vậy đâu mới là phương pháp tốt nhất để lọc nước tắm cho bé yêu cũng như cho cả gia đình bạn?

Máy lọc nước tắm Geyser Typhoon 10BB

Công dụng

Bảo vệ trực tiếp cho sức khỏe gia đình bạn, đặc biệt với giai đình có trẻ nhỏ. Khi sử dụng máy sẽ giúp tiết kiệm thời gian đun nước, lọc khuẩn, diệt khuẩn, loạt bỏ chất kim loại nặng, chất ôi nhiễm.

Cấu tạo

Máy lọc nước tắm Geyser Typhoon 10BB có nguồn gốc từ Nga được nhập khẩu nguyên chiếc. máy được cấu tạo từ lõi lọc Aragon 3 cókhả năng lọc trực tiếp nước lạnh từ 4 độ C và nước nóng đến 95 độ C.

Lõi lọc Aragon tích hợp khả năng lcoj 4 trong 1: lọc qua khe hở, lọc trao đổi ion, lọc diệt khuẩn, lọc hấp thụ.

Vỏ máy làm bằng chất liệu thép304L không gỉ cao cấp được các chuyên gia công nhận là chất liệu tốt nhất trên thị trường hiện nay, an toàn, bền bỉ với thời gian.

Thiết kế

Máy lọc nước tắm Geyser Typhoon 10BB có thiết kế hình trụ có 1 cột lọc nhỏ gọn. Chỉ cần bạn đấu trực tiếp vào thiết bị cung cấp nguồn nước gia đình như bình nóng lạnh, vòi hoa sen.

Máy có thể treo trên tường tiện lợi, có hình dáng hiện đại sẽ làm sang trọng thêm căn phòng vệ sinh gia đình bạn.

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào