Bạn biết gì về loại máy lọc nước cao cấp không vỏ của Kangaroo?

Máy lọc nước là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường thời gian gần đây. Với những công dụng tuyệt vời sản phẩm này đem lại, việc sở hữu một chiếc máy lọc nước là rất cần thiết. Cùng Vatgia.com tìm hiểu về sản phẩm máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HP KV trong bài viết dưới đây nhé.

Cấu tạo của máy lọc nước Kangaroo KG 100HP KV

Đây được đánh giá là sản phẩm máy lọc nước cao cấp nhất của Kangaroo. Sản phẩm này bao gồm 3 lõi lọc thô, 6 lõi chức năng, bơm hút sâu và lọc RO Vortex 100GDP. 3 lõi lọc thô có chức năng lọc được các tác nhân nguy hại và các vi tảo, hàm lượng Chlorine dư. Đây là chất gây dị ứng và giảm tuổi thọ màng lọc. 3 lõi này là những phần chất rắn lớn hơn 1 micromet là lơ lửng. KG 100HP KV được trang bị cả van điện tử bảo vệ hệ thống lọc. Chúng giúp sản phẩm này tránh hiện tượng thoát nước khi máy lọc không hoạt động.

Sản phẩm này gồm 6 lõi chức năng, bao gồm, lõi 10 5 in 1, lõi 9 Nano Carbon, loi 8 Mineral, lõi 7 HypH+, lõi 6 OrpH, lõi 5 FIR+. Bên cạnh đó, bộ lọc RO Vortex 100GDP giúp sản phẩm này có công suất lọc lên đến 20 lit trên một giờ. Bơm hút sâu của KG 100HP KV giúp sản phẩm cung cấp nguồn nước ổn định, kéo dài tuổi thọ sản phẩm và đảm bảo lượng nước luôn được tinh khiết cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Kangaroo KG 100HP KV

Sản phẩm này hoàn toàn tiết kiệm nước cho các hộ gia đình nhờ công nghệ lọc RO Vortex. Thứ hai, máy lọc nước đáp ứng tình trạng nước cấp đầu vào yếu, đảm bảo tuổi thọ của máy. Thứ ba, sản phẩm mang đến thiết kế ấn tượng, kiểu dáng chắc chắn. Cuối cùng, sản phẩm được bảo hành lên đến 2 năm.

Hy vọng những thông tin trên hữu ích với người đọc. Chúc các bạn có những trải nghiệm ưng ý với máy lọc nước Kangaroo KG 100HP KV. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào