Mẹo chọn mua máy hút bụi ô tô cực chuẩn

Bên cạnh những loại máy hút bụi truyền thống, máy hút bụi ô tô cũng là một dòng máy hút bụi cầm tay được nhiều người tin dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và khả năng hút sạch bụi ở những vị trí nhỏ nhất. Sau đây, Vật giá sẽ mách bạn một số mẹo để chọn mua máy hút bụi ô tô phù hợp.

Công suất hoạt động

Do thiết kế cầm tay nhỏ gọn, máy hút bụi ô tô cũng có công suất khá nhỏ. Các dòng máy có công suất cao thường dao động từ 1000 – 1200W. Bạn có thể chọn mua máy có công suất cao trong khoảng trên, hãy nhớ đừng mua máy có công suất quá nhỏ dưới 500W.

Dung tích khoang chứa bụi

Dung tích máy hút bụi ô tô khá hạn chế do kích thước bé, hiện các máy hút bụi ô tô chỉ có dung tích dưới 0,8L. Với nhu cầu sử dụng trung bình, dung tích máy 0,5L là hợp lý.

Trọng lượng

Mặc dù trọng lượng của máy không quá cao nhưng bạn vẫn nên lưu ý đến trọng lượng của máy. Nếu bạn phải sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy mỏi tay nếu máy quá nặng. Trước khi mua, bạn nên để ý đến chỉ số cân nặng được in trên máy hút bụi ô tô và chọn mua máy có trọng lượng phù hợp.

Hy vọng qua những lưu ý trên, bạn có thể chọn mua máy hút bụi ô tô phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào