Tìm hiểu về máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH

Mùa hè sắp đến và nhu cầu sử dụng máy lọc không khí ngày càng cao. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH.

Máy này có chức năng lọc sạch không khí và tạo độ ẩm tốt nhiên, bên cạnh đó hệ thống màng lọc cải tiến HEPA cũng giúp loại sạch các lớp bụi nhỏ và ngăn chặn sự xuất hiện của virut gây bệnh.

Ngoài ra máy cũng có chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và có chế độ ngắt tự động giúp đem lại giấc ngủ sâu hơn cho gia đình bạn..

Bên cạnh 4 bộ lọc thì máy còn có hệ thống làm ẩm tự nhiên. Hệ thống màng lọc trong máy bao gồm: màng lọc trước, màng lọc MCC giúp loại bỏ phấn hoa và virut, màng lọc than hoạt tính loại bỏ bụi nhỏ và khí ga, màng lọc Hepa loại ỏ khói thuốc lá và màng HF tạo ẩm.

Chiếc máy này đã từng đạt danh hiệu nhãn hàng số 1 về hiệu suất sử dụng năng lương tại Hàn Quốc. Máy giúp tiết kiệm chi phí tối đa  chỉ tiêu thụ từ 40-50W.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy không khí và tạo ẩm thì hãy tham khảo máy Coway APM-1010DH này nhé. Sản phẩm có giá khoảng 12.630.000d

 

Chưa có câu trả lời nào