Top 3 quạt phun sương nổi bật đầu hè 2018

Quạt phun sương là một trong những giải pháp hữu hiệu của nhiều gia đình để đối phó với sự nắng nóng của mùa hè. Dưới đây là 3 mẫu quạt phun sương giá rẻ nhưng vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

1. Quạt phun sương Sunhouse SHD7822

Sunhouse SHD7822 có thiết kế hệ thống nút nhấn đơn giản, màn hình hiển thị tốc độ quạt cũng như điều khiển từ xa rất linh hoạt và tiện dụng cho người dùng.

Sunhouse SHD7822 sở hữu công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, giải quyết nỗi lo chi phí điện năng cho gia đình bạn

Với trang bị động cơ mô tơ siêu bền có công suất 85W cùng với các chế độ đa dạng, Sunhouse SHD7822 sẽ mang lại cho cả gia đình bạn những không gian mát lạnh, thoải mái và dễ chịu.

2. Quạt phun sương Kangaroo KG57S

Quạt phun sương Kangaroo KG57S mang đến sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhu cầu làm mát của khách hàng khi sở hữu 3 tốc độ gió : gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ kết hợp với chức năng phun hơi sương.

Quạt phun sương Kangaroo được thiết kế với sự tiện dụng cao cho người sử dụng

Hơn thế nữa, Kangaroo KG57S còn được trang bị các tính năng đáng chú ý khác như diệt khuẩn, đuổi muỗi hay tạo ion âm để bảo vệ sức khỏe người dùng.

3. Quạt phun sương Sunhouse SHD7823

Quạt phun sương Sunhouse SHD7823 có khả năng tạo ion âm khử mùi, diệt khuẩn, làm sạch không khí

Sunhouse SHD7823 có công suất 85 W, thiết kế cánh quạt rộng cùng 3 tốc độ đa dạng, mang lại hiệu quả làm mát cao cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó, Sunhouse SHD7823 cũng được trang bị chức năng đuổi muỗi giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào