Cách chọn bếp từ phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình

Khi mua bếp từ hay bất từ một loại bếp nào thì ngoài thiết kế và chất lượng sản phẩm bạn cũng cần quan tâm đến nhu cầu sử dụng cũng như số lượng thành viên trong gia đình để có sự lựa chọn thích hợp nhất. Trong bài viết sau đây của vatgia.com chúng tôi xin mách bạn những cách để chọn bếp từ phù hợp theo số lượng thành viên trong gia đình, mời bạn theo dõi.

Bếp từ đơn

Bếp từ đơn là loại bếp phù hợp với những gia đình ít người và nhu cầu sử dụng bếp không lớn. Bếp từ đơn được lựa chọn bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn của mình, ngoài việc nấu nướng trong nhà bạn có thể đem chiếc bếp này đi theo ở những buổi dã ngoại hay tiệc ngoài trời đều rất thích hợp. Ngoài ra loại bếp này có công suất nhỏ, khoảng từ 1.000 W đến 2.000 W nên rất tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Bếp từ đôi

Với những gia đình có số lượng thành viên đông từ 4 người trở nên thì việc sử dụng bếp từ đơn sẽ không hiệu quả và không đáp ứng được yêu cầu sử dụng của gia đình bạn. Loại bếp từ đôi cũng khá nhỏ gọn và không chiếm nhiều không gian trong căn bếp, bếp đôi có công suất từ 14000 - 6000W và diện tích từ 5m^2 -8m^2.

Bếp từ ba

Bếp từ đơn và bếp từ đôi được sử dụng khá phổ biến thì bếp từ ba lại là sự lựa chọn của những gia đình có đông thành viên và nhu cầu nấu nướng lớn, hay tổ chức các bữa toeecj gia đình. Với công suất điện tối đa từ 3.000W cho đến hơn 7.400W, loại bếp từ 3 sẽ hoàn hoàn đáp ứng được những nhu cầu của bạn, giúp tiết kiệm thời gian nấu và tránh lãng phí điện.

Hi vọng những thông tin tư vấn trên đây sẽ giúp bạn chọn được loại bếp từ phù hợp, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Thanh Tâm
Thanh Tâm
Trả lời 6 năm trước
Cây nước nóng lạnh Sakerama S17 LD

Cây nước nóng lạnh Sakerama S17 LD

Mã cây nóng lạnh : S17 LD

Loại cây : 2 vòi nóng và lạnh

Chức năng : Làm nóng và lạnh nước uống

Loại cây : Làm nóng bằng rơ le nhiệt, làm lạnh bằng chip điện tử

Phụ kiện : Khay chứa nước thải, tủ để cốc

Cây nước nóng lạnh dùng điện 220v/50hz

Kích thước: 900 x 300 x 300 (mm)

Kích thước đóng kiện khi vận chuyển: 1000 x 400 x 400mm

Chất liệu : Khung thép và nhựa cao cấp

Bảo hành : 12 tháng

Hình ảnh Thực tế sản phẩm