Pitech Rhino – bộ điều khiển cửa cuốn tự động siêu thôn minh

Pitech Rhino là bộ điều khiển công nghệ mới dành cho hệ thống cửa cuốn tự động, sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, Pitech Rhino là thiết bị sẽ được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Sáng ngày 7/4 vừa qua, công ty Pi – tech tổ chức khai trương cửa hàng Pistore thuộc 63 Lê Đức Thọ - tp Hồ Chí Minh và chính thức ra mắt một loạt các sản phẩm mới.

Bên cạnh chìa khóa thông minh Pi, thiết bị chống trộm xe máy Fox thì Pitech Rhino là điều khiển thông minh cho cửa cuốn tự động thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Với Pitech Rhino, người dùng có thể đóng/mở cửa ở bất cứ đâu có kết nối Internet với ứng dụng Pitech trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Pitech Rhino cũng sở hữu tính năng cảnh báo thông minh, tự động ghi lại các sự kiện xảy ra và cảnh bảo tới người dùng, Pitech Rhino miễn nhiễm với các thiết bị dò phát sóng và sở hữu tính năng thiết lập phân quyền, theo đó, người dùng có thể chia sẻ quyền đóng/mở cửa cho người mà mình muốn hoặc theo từng lịch trình cụ thể.

Pitech Rhino sẽ có giá bán khoảng 1,8 triệu đồng với phiên bản tiêu chuẩn và 2,4 triệu đồng với phiên bản tích hợp module Wifi.

Sở hữu công nghệ mới mẻ, hiện đại, Pitech Rhino là sản phẩm thông minh góp phần mang đến cuộc sống tiện nghi và an toàn hơn cho con người.

Cảm ơn bạn đã theo dõi tin bài của vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào