Làm thế nào để sở hữu một làn da đẹp một cách đơn giản nhất?

Trên thị trường ngày nay có vô vàn nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, những spa thay nhau mọc lên để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của các chị em. Chắc hẳn không ít người đã bỏ rất nhiều tiền bạc và công sức vào đó để mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng căng mịn. Có một giải pháp vô cùng đơn giản, chi phí thấp lại mang tới cho bạn một làn da đầy sức sống, đó chính là uống đủ nước hằng ngày. Uống đủ 2l nước mỗi ngày không chỉ cung cấp đủ nước cho cơ thể còn giúp bài tiết những chất độc ra khỏi cơ thể, vận chuyển dưỡng chất, khoáng chất đến các tế bào giúp da khỏe mạnh mỗi ngày.

Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm máy lọc nước Daiichi RO DC 1109 đã được tổ chưc uy tín Nhật Bản đảm bảo độ an toàn, loại bỏ mùi hôi, clo và vi khuẩn giúp mang đến cho bạn nguồn nước tốt nhất.

Các thông số nổi bật của sản phẩm:

Áp suất cung cấp nước: 0.1 – 0.4 MPa
Nhiệt độ cung cấp nước: 4 – 38 độ C
Tốc độ dòng chảy của nước: 2L/phút (ở áp suất nước 0,2 MPa)
Công suất lọc: 10L/giờ

Hiệu suất khử vi khuẩn: 99.99%
Hiệu suất khử độ đục: 97.5%
Hiệu suất khử clo dư thừa: 97%

Máy lọc nước được trang bị bộ lọc siêu sạch 0.01 – 0.1 micromet (µm) kết hợp với bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc tự làm sạch giúp khử mùi hôi, clorine, loại bỏ bụi bẩn và virus, vi khuẩn có đường kính đến 25nm tồn tại trong nước, dễ dàng loại bỏ nước thủy cục làm cho nước đã qua lọc trở nên trong và sạch hơn.

Bộ lọc có tuổi thọ dài gấp 3 lần bình thường do có hệ thống tự làm sạch. Hàm lượng sắt có trong vỏ của máy ít nên hạn chế được tối đa sự oxi hóa kéo cũng dài tuổi thọ sử dụng.

Sử dụng được ngay cả ở những khu vực nguồn điện không ổn định. Vì máy lọc nước DAIICHI không cần sử dụng điện, những người sống ở khu vực không có điện vẫn có thể sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình có trẻ nhỏ.

Điểm đặc biệt của thiết bị này chính là bộ lọc có 9 lõi lọc thông minh với các chức năng lọc riêng biệt:

Lõi lọc 1: Ngăn chặn và thải ra ngoài chất bẩn, rỉ sét có kích thước > 5micro.

Lõi lọc 2: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, clo dư trong nước để thải ra ngoài.

Lõi lọc 3: Lọc chất cặn bẩn siêu nhỏ có kích thước >1 micro.

Lõi lọc 4: Màng Filmtec MemBrane Down đỏ 75GPD nhập khẩu từ Mỹ.

Lõi lọc 5: Giữ được vị ngọt mát tự nhiên của nước, cân bằng độ PH, loại bỏ các chất hữu cơ không tốt, khử mùi hôi.

 Lõi lọc 6: Tăng lượng oxy trong nước và tạo khoáng giúp nước sạch hơn, diệt sạch vi khuẩn lây nhiễm từ môi trường.

Lõi lọc 7: Dùng bức xạ hồng ngoại để tách nhóm phân tử nước, tặng lượng oxi cho nước, giúp nước lưu thông dễ dàng đến mọi tế bảo trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa và giảm khô da hiệu quả.

 Lõi lọc 8:  Tăng chỉ số PH, tạo kiềm tính nhằm trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể, tạo độ PH ổn định nhất cho cơ thể

Lõi lọc 9:  Bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Để có một làn da đẹp, một cơ thể khỏe mạnh, hãy sử dụng máy lọc nước Daiichi RO DC1109!

Chưa có câu trả lời nào