Tư vấn các chọn máy nước nóng gia đình sử dụng

Hiện nay máy nước nóng trở thành nhu cầu thiết yếu trong mọi gia đình, có thể thấy máy nước nóng càng chứng tỏ được hữu ích và cần thiết hơn trong mỗi ngày se lạnh. Dưới đây mách bạn cách chọn máy nước nóng gia đình chuẩn nhất mà không cần lo lắng.

Nhu cầu sử dụng máy nước nóng

Bạn nên cân nhắc chọn máy nước nóng theo nhu cầu trực tiếp và gián tiếp, điều này bị ảnh hưởng do gia đình bạn đông hoặc không đông người. Nếu bạn sợ nhiễm điện thì giải pháp an toàn là dùng máy nước nóng gián tiếp.

Chọn dung tích phù hợp

Với nhu cầu từ 4-5 người thì bạn nên chọn bình 30L trở nên, từ 3-4 người thì khuyên gia đình bạn nên sử dụng bình 20L. Dưới 2 người thì bạn nên chọn bình từ 10-15L là thích hợp với nhu cầu của mọi người tắm giặt trong nhà.

Công suất của máy nước nóng

Có tốc độ đun cao thì công suất của máy phải cao, điều này đồng nghĩa với công suất sợi đốt khoảng 2W trở lên mới chuẩn, ngoài ra thì máy gián tích có công suất 500W trở nên sẽ phù hợp với các gia đình hiện nay.

Trên đây là mách nhỏ của chúng tôi về cách chọn máy nước nóng gia đình sử dụng hiện nay. Hãy tiếp tục theo dõi nhiều hơn thông tin mà chúng tôi cung cấp hàng ngày nhé.

Chưa có câu trả lời nào