Gợi ý để bạn có thể lựa chọn được một nồi cơm điện chất lượng tốt

Chắc hẳn nồi cơm điện là sản phẩm quá quen thuộc cho mỗi gia đình Việt chúng ta. Nhưng để lựa chọn một chiếc nồi phù hợp và tốt nhất thì không phải là đơn giản. Sau đây là một vài gợi ý để giúp bạn lựa chọn một sản phẩm nồi cơm điện phù hợp nhất.

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm nồi cơm điện cũng có 2 dòng chính là dòng điện cơ và dòng điển tử với các thương hiệu đến từ trong và ngoài nước.

Với dòng điện cơ theo cơ chế rơ le nhiệt tự ngắt có giá thành rẻ. Nồi có 2 chức năng là Cook và Warm. Khi lựa chọn dòng này bạn có thể chọn sản phẩm có thời gian bảo hành từ 1 năm trở lên. Sản phẩm có chất lượng ổn định, nấu cơm chín đều, ngon dẻo.

Với dòng nồi điện này rất dễ sử dụng, vệ sinh nồi cũng tiện lợi.

 

Nồi cơm điện tử có chip điện tử và bo mạch điều khiển tự động. Với dòng nồi cơm điện này bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn chức năng nấu theo nhu cầu của mình với các chức năng sẵn có.

Nồi cơm điện tử có giá thành hơi cao bởi những tiện nghi và đa năng mà nó mang lại.

Do nồi nấu có nhiều chức năng khác nhau nên cũng khó sử dụng hơn so với nồi cơm dòng điện cơ. Bạn có thể cài đặt thời gian nấu một cách tùy chọn, điều chỉnh, hẹn giờ tùy ý thích hợp với thời gian nấu các món khác nhau.

Khi vệ sinh nồi các bạn cũng lưu ý đảm bảo an toàn. Không nên sử dụng khăn ướt hay các chất tẩy rửa mạnh hay có độ nhám để vệ sinh nồi, điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng nồi mà có thể sẽ ngấm vào vi mạch và màn hình điều khiển hỏng. Lòng nồi trước khi cho vào nồi cũng cần lau sạch phần ngoài dưới đáy nồi

Khi lựa chọn nồi cơm điện tử bạn nên chú ý tới bề mặt nồi, xem chất liệu cấu tạo sản phẩm nhựa có chắc chắn sắc nét không, màu sắc có độ bóng mịn. Có in rõ hãng sản xuất. Đặc biệt, cần chú ý tới phần trong của nồi, phần mâm điện xem có đảm bảo và chất lượng không.

Trên đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo để lựa chọn một nồi cơm điện phù hợp và có chất lượng tốt nhất. Hi vọng một chiếc nồi cơm điện sẽ mang đến bữa cơm gia đình đong đầy tình yêu thương, đầm ấm. Hãy truy cập website vatgia.com để có sự trải nghiệm mua sắm tốt nhất các bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào