Có nên mua máy hút bụi cầm tay mini?

Xã hội càng ngày càng phát triển, chất lượng đời sống cũng theo đó mà nâng cao lên. Các thiết bị gia dụng xuất hiện rất nhiều trong mỗi gia đình hiện đại. Và máy hút bụi là vật không thể thiếu trong bước quét dọn nhà cửa sạch sẽ, tinh tươm. Thế nhưng, những chiếc máy hút bụi cỡ lớn công suất cao đôi khi lại hơi quá nếu chúng ta chỉ dọn dẹp nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Vậy cách lựa chọn máy hút bụi cầm tay ra sao? Hãy cùng Vatgia đi tìm hiểu nhé!

Giá thành

Máy hút bụi cầm tay mini có thể chia ra làm 3 phân khúc giá như sau:

Phân khúc bình dân: là những máy có mức giá khoảng dưới 600.000 VND, phù hợp với việc vệ sinh những vị trí nhỏ, hẹp, ngóc ngách,… Tuy nhiên nhược điểm của những loại này là tiếng ồn khá to.

Phân khúc tầm trung: có mức giá dao động trong khoảng 600.000 VND – 1 triệu 500 nghìn đồng, máy có lực hút tốt, sử dụng ổn định và hút được nhiều vị trí khác nhau.

Phân khúc cao cấp: mức giá trên 1 triệu 500 nghìn đồng, máy có nhiều lực hút khác nhau phù hợp với từng nhu cầu riêng, hoạt động ổn định trơn tru trong một thời gian dài.

Nguồn điện mà máy sử dụng?

Được chia làm 3 loại chính là pin sạc, điện lưới và điện 12V trên ô tô.

Với máy dùng pin sạc, bạn sẽ dễ dàng sử dụng cầm tay vì khối lượng nhỏ nhẹ nhưng bị giới hạn thời gian dùng chỉ 10-15 phút.

Với máy dùng điện lưới, máy sẽ có công suất cực lớn, khả năng hút là vô đối và phù hợp sửu dụng trong nhiều mục đích khác nhau.

Với máy dùng điện 12V ô tô: máy chỉ dùng được trong việc dọn dẹp ô tô thông qua ắc quy 12V của ô tô.

Sản phẩm gợi ý:

Mình xin gợi ý tới bạn một sản phẩm máy hút bụi cầm tay mini Vacuum Cleaner J-K8.

Máy có ưu điểm là  thiết kế gọn nhẹ và sang trọng với khối lượng chỉ 2.5kg. Với công suất lên tới 1000W, máy sẽ hút sạch mọi bụi bẩn trong ngôi nhà của bạn mà không mất quá nhiều sức lực mang vác máy hút cồng kềnh.

Điểm đặc biệt ở sản phẩm là khả năng hút/thổi đảo chiều, giúp bạn dễ dàng hút bụi hay thổi bụi bẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dung tích khá lớn lên đến 2 lít cho một chiếc máy hút bụi cầm tay, bạn tha hồ hút bụi mà không phải mất công đổ rác nhiều lần. Bộ phụ kiện đi kèm máy khá nhiều món, giúp bạn linh hoạt trong công việc quét dọn nhà cửa.

Ưu điểm thì cũng phải có nhược điểm, máy trở nên khá nóng khi bạn sử dụng liên tục trong 10 phút. Ngoài ra, máy kêu khá to (khoảng 75dB theo hãng giới thiệu) gây nên những tiếng ồn khó chịu nếu sử dụng lâu dài. Và cuối cùng , thời hạn bảo hành chỉ vỏn vẹn 3 tháng cũng gây trở ngại tâm lý khách hàng khi mua sản phẩm.

 

Nói tóm lại, chiếc máy hút bụi cầm tay này khá rẻ và hữu dụng. Với những ưu điểm vượt trội như vậy, bạn hãy nhanh tay ,ua sản phẩm trên trang Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào