Tư vấn bình nóng lạnh cho gia đình bạn

Chỉ với mức giá từ 2 triệu đồng thì bạn chắc chắn sẽ sắm cho gia đình mình 1 thiết bị bình nóng lạnh phù hợp. Vốn dĩ mức giá càng ngày càng rẻ bởi có quá nhiều thương hiệu xuất hiện và người dùng bắt đầu mịt mờ khi không còn nhiều sự suy đoán cho lựa chọn của mình. Dưới đây chúng tôi có vài lời khuyên cho sự lựa chọn của bạn.

Chọn bình nóng lạnh theo thương hiệu

- Nên chọn cho gia đình những thương hiệu điện máy quen thuộc hiện nay. Bởi các hãng uy tín sẽ đi kèm với chất lượng cao và bù lại thì có thể có chế độ bảo hành tốt hơn so với những hãng chân ướt chân ráo.

Chọn theo nhu cầu sử dụng

- Nếu gia đình có từ 4-5 người thì nên chọn bình khoảng 30L là phù hợp. Nếu ít hơn thì có thể mỗi người sẽ bị hạn chế về lượng nước ấm sử dụng. Có nhiều loại bình hiện nay cho các gia đình như bình dung tích loại nhỏ: 10-30L và bình dung tích lớn từ 50-100L tùy mức.

- Gia đình chỉ có 2 thà viên thì nên chọn bình 15L hoặc 20L là quá phù hợp và sử dụng dư dả.

Mua theo công suất của bình

- Công suất của bình sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng và mạng điện trong nhà. Nếu như ảnh hưởng đến điện lưới thì cũng không thể cố mang về lắp vì có thể sẽ làm ảnh hưởng đến các thiết bị khác cùng hoạt động lúc đó.

Chọn bình có chế độ an toàn

Hệ thống thanh đốt nhằm bảo vệ cho người sử dụng. Khi bạn vừa bật bình vừa sử dụng nhúng trực tiếp người vào nước thì sẽ không bị giật điện khi thanh đốt họat động.

Chọn bình vừa với số tiền hiện có

- Nên chọn tùy theo khả năng tài chính của mình. Không nên cố gắng chọn những bình quá đắt và không phù hợp với nhu cầu và khả năng hiện tại của bạn nhé.

Trên đây là mách bạn về việc chọn cho gia đình mình thiết bị bình nóng lạnh hợp lý nhất và chọn lựa tốt nhất. Hãy theo dõi

Chưa có câu trả lời nào