5 dòng máy sấy quần áo khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”

Xã hội hiện đại với nhịp sống hối hả khiến chị em phụ nữ trở nên bận rộn hơn khi không chỉ phải đi làm ở công ty, văn phòng,… mà bên cạnh đó còn là gia đình thân yêu - nơi luôn cần sự chăm sóc chu toàn nhất từ bàn tay họ. Nếu như trước đây để làm khô quần áo chị em phải phơi sau đó tỉ mỉ là ủi bằng bàn là. Hiện nay, chúng ta có thể tiết kiệm được khá nhiều công sức và thời gian với máy sấy quần áo. Xin gửi đến các bạn thông tin về 5 dòng máy sấy quần áo hot nhất thời gian gần đây.

  1. Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S

Elextrolux vốn là thương hiệu nổi tiếng được rất nhiều khách hành tin dùng cho gia đình mình trong đó có dòng máy sấy quần áo. Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S có tải trọng tối đa là 7.5 kg, với công nghệ sấy đảo chiều tác động kép, giúp làm khô quần áo nhanh chóng mà mà sợi vải vẫn được mềm mại. Tính năng Fast 40 sấy nhanh cho 2 kg quần áo trong 40 phút. Công nghệ sấy xoay tròn hiện đại của máy làm giảm thiểu tối đa nếp nhăn quần áo kể cả khi chúng chưa được lấy ra khỏi máy sau khi sấy.

  1. Máy sấy quần áo Alaska S80

Máy sấy quần áo Alaska S80 tiện lợi và nhỏ gọn trang bị bộ phận làm nóng PC có tác dụng sấy nhanh, an toàn và hiệu quả cao trong mọi điều kiện thời tiết. Bộ phận ngắt nhiệt tự động khi nhiệt độ trên 65 độ C. Lòng sấy của máy được làm bằng thép không rỉ chống trầy xước. Máy sở hữu màn lọc kép giúp lọc tơ sợi cực nhỏ và thuận tiện khi lấy tơ vải lúc vệ sinh máy. Tính năng cuối cùng không thể thiếu của máy đó là chống nhàu nát, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì quần áo sẽ vẫn phẳng và đẹp sau khi sấy.

  1. Máy sấy quần áo LG DR80BW

Công suất của máy là 2600 W cùng khối lượng sấy lên tới 8.0kg rất phù hợp khi số lượng quần áo cần sấy quá lớn. Máy sấy LG DR80BW có cảm biến nhiệt xác định chính xác độ ẩm của quần áo, bạn có thể đặt thời gian cũng như nhiệt độ sấy phù hợp nhằm mang lại hiệu quả sấy tối ưu. Những chương trình sấy đa dạng của LG phù hợp với nhiều loại vải khác nhau kể cả đồ len, đồ thể thao…làm giảm nhàu và co.

  1. Máy sấy quần áo Ariston TCF97B6H1

Máy có khối lượng 9 kg, sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi đồng thời máy có thể điều chỉnh nhiệt độ sấy thích hợp có khả năng diệt sạch vi khuẩn. Với Ariston TCF97B6H1 thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì máy có cơ chế làm khô tĩnh, không mài mòn và không nhăn quần áo.

  1. Máy sấy quần áo Bosch WTA74200SG

Nếu bạn ghét tiếng ồn và yêu thích sự đơn giản, máy sấy quần áo Bosch WTA74200SG là lựa chọn phù hợp. Thích hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Chức năng tự động ổn định tải trọng giúp máy hoạt động êm, độ ồn thấp chỉ 65dB. Máy có khối lượng sấy 7kg, đồng thời được trang bị công nghệ sấy bằng hơi nước chống nhăn vải và làm mới quần áo.

Dù mùa đông rét mướt hay mùa xuân nhiều mưa phùn, thật tuyệt khi gia đình mình có một chiếc máy sấy quần áo giúp chúng ta luôn có những bộ quần áo sạch sẽ và phẳng phiu kịp thời trước khi đi ra đường phải không nào? Cảm ơn các bạn đã tham khảo thông tin từ chúng tôi.

Chưa có câu trả lời nào