Nên mua quạt sưởi dầu hay quạt sưởi Halogen

Mùa đông năm nay khá rét, các gia đình đổ xô đi mua những thiết bị hỗ trợ việc sưởi ấm. Giữa 1 rừng các loại thiết bị sưởi ấm đa dạng công dụng, chức năng và giá thành, bạn đang phân vân không biết lựa chọn quạt sưởi halogen hay quạt sưởi dầu? Vậy bài viết này của chúng tôi sẽ chỉ ra những ưu nhược điểm của từng loại và giúp bạn có lựa chọn đúng đắn hơn.

 

Quạt sưởi Halogen

Cấu tạo: Quạt sưởu này gồm 1-5 bóng đèn chứa khí halogen, lồng quạt và hộp nhựa chứa bóng, phía sau quạt được bọc nhựa chống cháy khá an toàn. Công suất của loại quạt này khoảng tầm từ 300-1200 W và thích hợp sử dụng trong những không gian có kích thước 12-15 mét vuông.

  • Ưu điểm: Mục đích sử dụng quạt sưởi chỉ trong thời gian ngắn và không gian nhỏ như là khi tắm cho trẻ sơ sinh hay khi vừa tắm xong…
  • Nhược điểm: Khi sử dụng quạt khi ngủ có thể gây bất tiện cho người dùng vì đèn chiếu chói mắt.

Quạt sưởi dầu

  • Cấu tạo: Gồm các thanh nhiệt là các tấm ghép vào nhau, phía sau là các ống dẫn dầu. Quạt sử dụng loại dầu đặc biệt, tái sử dụng liên tục nên không bị tiêu hao trong quá trình sử dụng và thời gian sử dụng lâu bền có thể lên tới 10 năm
  • Ưu điểm: Người dùng có thể sử dụng thiết bị thường xuyên và lâu dài, phù hợp với các không gian rộng lớn lên đến 20-30 mét vuông.

Trên đây là 1 số đặc điểm và ưu nhược điểm của mỗi loại quạt sưởi, hi vọng bạn có thể lựa chọn 1 loại phù hợp với nhu cầu sử dụng và chi phí của bản thân.

Chưa có câu trả lời nào