Bàn là hơi nước Philips, Panasonic, Electrolux loại nào tốt?

Những sản phẩm bàn là hơi nước hay bàn là ủi khô đóng một vai trò quan trọng trong việc ủi phẳng các loại quần áo, kể cả với chất liệu dày như jean, kaki,… Vì vậy, bàn là hơi ngày càng được ưa chuộng. Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm bàn là hơi nước tốt giữa 3 thương hiệu lớn như Philips, Panasonic, Electrolux.

1, Lựa chọn bàn là khô và bàn là hơi nước

Sản phẩm bàn là khô sử dụng sức nóng trực tiếp của mặt ủi để loại bỏ đi những vết nhăn trên bề mặt quần áo. Cách ủi quần áo này đã có từ hàng trăm năm trước, vừa có hiệu vừa là một giải pháp kinh tế vì giá rẻ hơn các sản phẩm hơi nước.

Giảm bới nhiệt từ bàn là tránh cháy vải là tác dụng của bàn là hơi nước. Do đó, có thể giảm rủi ro cháy hay hỏng quần áo và rất có hiệu quả làm mềm các loại sợi tự nhiên.

2, Nguyên lý hoạt động là quần áo của bàn là hơi nước

Sử dụng điện để tạo nhiệt phần mặt đế để là lên quần áo. Các loại sản phẩm bàn là hơi nước cần cho nước vào khay đựng gắn liền trên bàn là và có nắp đổ nước. Nước từ bình chứa của bàn là hơi nước sẽ phun dạng hơi nước lên bề mặt vải sẽ ủi ly quần áo, tạo độ ẩm và hơi nóng để làm thẳng quần áo.

3, Điều cần chú ý khi mua bàn ủi hơi nước

Chọn sản phẩm có công suất phù hợp: Thường công suất trung bình của các dòng sản phẩm này từ 1.200 – 1.800W. Nếu bạn thường sử dụng và ủi các loại vải dày bạn nên chọn công suất 1800W để cho hiệu quả tối ưu. Để tăng tuổi thọ của sản phẩm đồ gia dụng bạn nên mua những sản phẩm có công suất cao nhưng chỉ sử dụng 70-80%.

Cấu tạo và chất liệu của mặt đế ủi: Hiện nay, chất liệu kim loại chống dính, chống trầy xước đang rất phổ biến như là: hợp kim nhôm, thép không gỉ, Ceramic,…

Lựa chọn các chế độ ủi của bàn là hơi nước: Chế độ ủi ở nhiệt độ thấp cho các loại chất liệu như tơ tằm, ren, polyeste, arcylic,… Chế độ nhiệt cao hơn chút sử dụng cho các loại chất liệu cotton, jeans, dạ hay bông. Tuy nhiên, bạn nên chuyển chế độ ủi khô khi ủi các sản phẩm tơ tằm vì sử dụng hơi nước sẽ không phù hợp.

Đảm bảo an toàn: Nên chọn những sản phẩm có chức năng tự động ngắt nhiệt trong quá trình là. Tránh bị bỏng khi chạm vào mặt đế bàn ủi bạn nên sử dụng thêm găng tay giảm nguy cơ bị bỏng. Thêm một tính năng tự ngắt khi không di chuyển giúp giảm thiểu nguy cơ cháy vải.

4, Bàn là hơi nước Philips, Panasonic, Electrolux hãng nào tốt?

Thương hiệu Philips đang là lựa chọn hàng đầu của những ai có nhu cầu mua sản phẩm bàn là khô, bàn là hơi nước. Ngoài ra còn có thương hiệu Panasonic, Electrolux hay Kangaroo cũng được nhiều người ựa chuộng và có giá cả phải chăng.

Philips GC1418 bàn ủi hơi nước có công suất 1200W, mặt nhom chống dính Teflon, hỗ trợ 3 chế độ phun tia, phun hơi, phun hơi nước tăng cường mà gí khá rẻ.

Bàn ủi khô Philips HD1172 có công suất 950W, thiết kế hỏ gọn, thời trang, nặng khoảng 900gram, mặt nhôm có lớp chống dính.

Bàn là hơi nước Panasonic PABU-NI-P250TGRA có công suất 1500W, mặt đế mạ Titan chống dính, mặt đế có 29 lỗ phun hơi nước cho khả năng làm nóng tốt và nhanh hơn.

Bàn ủi hơi nước Kangaroo KG87N có 5 mức nhiệt đọ từ thấp đến cao, kết hợp phun hơi và phun tia. Kangaroo sử dụng chất liệu nhôm chống kính Teflon cho mặt đế bàn ủi. Sản phẩm nhỏ gọn, nặng khoảng 700gram có thể mang đi du lịch khá dễ dàng.

Bàn ủi hơi nước Electrolux ESI4015 công suất 1500W, mặt đế hợp kim nhôm 17 lỗ thoát hơi, dung tích bình 250mk cho khả năng là được nhiều quần áo mà không cần thêm nước liên tục.

Hy vọng, với bài viết trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bàn là hơi nước ưng ý và phù hợp nhất. 

Chưa có câu trả lời nào