Hàng loạt sản phẩm của hệ sinh thái nhà thông minh ThinQ ra mắt tại CES 2018

Mới đây, tại triển lãm công nghệ CES tại Las Vegas Mỹ, những sản phẩm đầu tiên của hệ sinh thái nhà thông minh ThinQ đã chính thức ra mắt công chúng với các sản phẩm là tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng và máy rửa chén.

Trung tâm của hệ sinh thái này là chiếc tủ lạnh InstaView ThinQ chạy hệ điều hành webOS, được tích hợp màn hình 29 inch với trợ lý ảo Amazon Alexa.

Điểm thú vị của chiếc tủ lạnh này là nó có khả năng nhận biết được trong tủ lạnh của bạn có những nguyên liệu nào.

Khi bạn chọn được một danh sách các nguyên liệu cần để nấu một món ăn thì nó tự động gửi công thức sang lò nướng hoặc lò vi sóng EasyClean Oven Range để cài đặt thời gian, nhiệt độ phù hợp.

Ngoài ra, nó còn cho biết ngày hết hạn của từng nguyên liệu, đồng thời có khả năng chơi nhạc, trả lời câu hỏi, kết nối với thiết bị di động... tương tự như các máy tích hợp Alexa.

Hình ảnh chếc tủ lạnh thông minh InstaView ThinQ tại triển lãm. 

Bên cạnh chiếc tủ lạnh thông minh thì những chiếc lò của LG cũng vô cùng đặc biệt, nó có khả năng tự làm nóng trước khi bạn cho đồ ăn vào, rồi đặt giờ, đặt cấu hình cho máy rửa chén QuadWash Dishwasher dựa trên những gì bạn vừa ăn xong.

LG chưa công bố giá bán chính thức của nhưng sản phẩm thông minh này, tuy nhiên giá bán của nó sẽ không hề rẻ và hướng tới các đối tượng là những người tiêu dùng cao cấp.

Chưa có câu trả lời nào