Tiêu chí lựa chọn thiết bị sưởi ấm được chị em rỉ tai nhau năm 2018

Thời tiết se lạnh như thế này, ngoài ra thêm mưa dầm khiến con người trở nên ẩm ướt, trì trệ và lạnh lẽo. Các nhu cầu tìm kiếm thiết bị sưởi ấm để trong nhà được nhiều người đặt lên vấn đề thiết yếu. Nguyên nhân chính này tạo nên thị trường sôi động các thiết bị sưởi vào dịp cuối năm 2017 và đầu năm 2018 đây. Dưới đây là một số mẹo nhỏ mách bạn chọn lựa thiết bị sưởi cho mùa đông năm nay.

Lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thiết bị sưởi ấm trong phòng ngủ có nhiều mẫu mã. Thiết bị trong phòng tắm cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên với dạng thiết bị sưởi trong nhà tắm thì các đèn sưởi gắn trên tường hoặc đỉnh trần nhà tắm là tiện nhất. Còn trong phòng ngủ thường để bảo vệ sức khỏe vượt qua những ngày lạnh giá này.

Hãng sản xuất uy tín

Trên thị trường có rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng về thiết bị sưởi. Do đó bạn nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc uy tín đến từ các hãng có nguồn gốc rõ ràng để có được sự an toàn và chắc chắn từ thiết bị.

Giá thành sản phẩm

Có thể nói đây là yếu tố tiên quyết để ring một thiết bị sưởi về nhà. Giá cũng là vấn đề đau đầu khi quá đắt thì gia đình không có đủ tài chính ngay lập tức.Còn quá rẻ thì nghi ngờ về chất lượng. Mức giá nào cũng vậy cũng sẽ tương xứng với chất lượng của nó nên bạn đừng lo về giá cả nhé.

Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành của máy sưởi phản ảnh về chất lượng thực tế của chúng trong thời gian sử dụng. Ngoài ra có thể nói những sản phẩm có thời gian bảo hành dài hạn thì sẽ có chất lượng tốt và được nhà sản xuất khuyến khích khuyên dùng.

Trên đây là mẹo nhỏ để bạn chọn cho mình được những thiết bị sưởi phù hợp với những nhu cầu khác nhau. Hãy theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào