Ariston – bình tắm nóng lạnh mang lại cuộc sống đích thực

Hầu hết mỗi gia đình hiện nay đều có ít nhất một chiếc bình tắm nóng lạnh đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên, đặc biệt trong những ngày thời tiết lạnh giá, một chiếc bình nóng lạnh chất lượng sẽ mang đến dòng nước ấm áp, dồi dào và an toàn. Ariston chính là chiếc bình tắm nóng lạnh có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.

Bình tắm nóng lạnh Ariston là thương hiệu uy tín lâu đời

Ariston là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, các sản phẩm của hãng đều được biết đến và tin tưởng trên thị trường. Bình tắm nóng lạnh Ariston là sản phẩm đi đầu về chất lượng, sự cải tiến công nghệ ngày càng hiện đại, tiện ích với thiết kế tinh tế, an toàn, màu sắc trang nhã, kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

Bình tắm nóng lạnh Ariston đa dạng về chủng loại, phong phú về giá cả

Có rất nhiều loại bình tắm nóng lạnh Ariston cho bạn lựa chọn. Loại bình tắm Ariston SL20MT có dung tích 20 lít phù hợp cho gia đình từ 2 đến 3 thành viên, bình SL30STMT dung tích lớn hơn dành cho gia đình đông người. Thiết kế nút điều khiển phía trước giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước, bật/tắt.

Thanh đốt bên trong được tráng men cao cấp Titan giúp bảo vệ sự ăn mòn của cặn bẩn, tiết kiệm điện năng, gia tăng tuổi thọ cho thanh đốt cũng như bình nóng lạnh.

Không chỉ có lớp vỏ cách nhiệt, giữ được nhiệt độ nước bên trong, hệ thống dẫn nước công nghệ Flexomix cung cấp lượng nước dồi dào hơn 10% so với dòng bình nóng lạnh khác.

Ariston SL20M và Ariston SL30STMT là hai mẫu bình nóng lạnh bán chạy nhất hiện nay mà bạn nên cân nhắc. Hãy truy cập vatgia.com để có thêm nhiều tin tức về thiết bị gia dụng như bình tắm nóng lạnh và nhiều sản phẩm khác bạn nhé!a

Chưa có câu trả lời nào