4 chiếc kính thiên văn giúp bạn khám phá vũ trụ bao la

Hầu hết chúng ta khi còn nhỏ đều ước mơ được “vươn tới” những vì sao, được chạm vào mặt trăng tròn trịa, 4 chiếc thiên văn sau đây sẽ biến mơ ước hồi nhỏ ấy thành hiện thực. Cùng tìm hiểu ngay 4 sản phẩm độc đáo này nhé!

Kính thiên văn khúc xạ MY D40f400

Ưu điểm của chiếc kính thiên văn khúc xạ này đó là kích cỡ nhỏ nhẹ, phù hợp với những ai mới tập tành sử dụng. Với thiết kế ống định vị 5 x 20, chân kính nhôm nhỏ và nhẹ, la bàn nhạy cùng nhiều tính năng hữu ích mà đơn giản, rất phù hợp với những bạn nhỏ tuổi, giúp các bé thỏa sức quan sát bầu trời.

Kính thiên văn kiêm ống nhòm F36050N

F36050N là kính thiên văn đa chức năng, sự kết hợp hoàn hảo giữa kính và ống nhòm cho phép bạn có thể quan sát thiên văn vào ban đêm và quan sát các vật thể ở xa vào ban ngày nhờ hệ thống lăng kính hiện đại, thủy tinh quang học giúp hình ảnh quan sát được rất thực tế, sinh động. Đây là chiếc kính thiên văn khá hiện đại, bền bỉ, kích thước nhỏ gọn và dễ dàng tháo lắp, di chuyển.

Kính thiên văn khúc xạ OEM D60F700

Tiếp tục là một chiếc kính thiên văn khúc xạ trong top 4 này, tuy nhiên, OEM D60F700 trông “chuyên nghiệp” hơn MY D40f400 ở trên, thích hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn, đặc biệt là những nhà quan sát thiên văn. Hai thấu kính của OEM D60F700 làm bằng thủy tinh quang học cap cấp, có khả năng khử quang sai, những lỗi quang học dường như bị loại bỏ mang đến màu sắc chân thực, hình ảnh rõ nét, phụ kiện đi kèm ống kính có thị kính, ống đảo ảnh, nắp che bụi, hộp đựng, sách hướng dẫn,…

Kính thiên văn USA Store F30070M

Ưu điểm của chiếc kính thiên văn này đó là giá thành rẻ. Tuy nhiên, không phải vì rẻ mà tính năng của ống kính này không tốt, USA Store F30070M  được trang bị hệ thống chống rung, lắc khi quan sát, thiết kế chống va đập, cấu trúc chắc chắn, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.

4 chiếc kính thiên văn trên là công cụ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê với không gian vũ trụ bao la của mình. Bạn có thể mua ngay như một món quà dành tặng người thân yêu, các bạn nhỏ tuổi hay đơn giản là tự thưởng cho bản thân nhân dịp năm mới này, phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào