Trải nghiệm những tính năng thú vị của đèn sưởi nhà tắm có quạt

Vẫn là một chiếc đèn sưởi nhà tắm có công dụng sưởi ấm không gian nhà tắm thông thường nhưng mới đây, thiết bị này lại được trang bị thêm quạt thổi gió, vậy chúng có tiện ích gì đáng chú ý? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây bởi rất có thể đèn sưởi nhà tắm có quạt là thiết bị phù hợp mà bạn đang tìm kiếm.

Đèn sưởi nhà tắm có quạt có đặc điểm gì?

Đèn sưởi nhà tắm có quạt được phân chia làm 2 chức năng và có thể kết hợp lại với nhau: đó là bật đèn sưởi và bật quạt thổi gió. Đèn sưởi làm nóng không gian phòng cùng với gió ấm từ quạt thổi ra giúp hơi ấm lan tỏa đều xung quanh một cách nhanh chóng.

Nếu chỉ sử dụng mình chức năng quạt thổi gió cũng đã đủ để không khí trong phòng lưu thông, thoáng đãng và khô ráo, đặc biệt trong tiết trời nồm sắp tới, hạn chế thâp nhất vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi trong các ngóc ngách của nhà tắm.

Với những loại đèn sưởi nhà tắm có quạt có 2 bóng đèn sẽ phù hợp vơi phòng tắm rộng 2m2 - 4 m2, 3 bóng đèn thích hợp với không gian rộng hơn tầm 4 m2 – 6 m2, phòng tắm rộng trên 6 m2 nên sử dụng loại đèn có 4 bóng đèn là tốt nhất.

Lợi ích vượt trội khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm có quạt

Đèn sưởi nhà tắm có quạt mang đến không gian ấm áp, dễ chịu và thoải mái tối đa cho người dùng với những lợi ích không thua kém chiếc đèn sưởi thông thường nào:

+ Khả năng sưởi ấm không khí nhanh chóng chỉ trong “nháy mắt”, dù thời tiết có lạnh giá thế nào, phòng tắm gia đình bạn vẫn vô cùng ấm áp, vô cùng thoải mái.

+ Công nghệ chiếu tia hồng ngoại giúp sinh ion âm kích thích điều hòa tuần hoàn máu, làm da căng mịn, không bị khô và kích thích mọc tóc. Bề mặt của đèn sưởi còn trang bị lớp chống chói chất lượng cao đảm bảo an toàn cho thị lực người dùng, đặc biệt là trẻ em và bà bầu.

+ Thiết kế quạt kèm theo đảm bảo không khí lưu thông, tránh ngạt bí, luôn vận hành trơn tru và đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

+ Ưu điểm cuối cùng mà đèn sưởi nhà tắm có quạt mang lại đó là sự đơn giản, tiện lợi trong khâu vệ sinh đèn và bảo dưỡng định kì. Hầu hết các bộ phận đều dễ tháo lắp để vệ sinh sạch sẽ sau một thời gian sử dụng, đảm bảo chúng phát huy hiệu năng tối đa, tiết kiệm lớn thời gian và chi phí.

Sự phát triển của công nghệ là không ngừng nghỉ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, vì vậy, sự ra đời của đèn sưởi nhà tắm có quạt là tất yếu. Với những lợi ích mà chúng đem lại cho người dùng, chẳng có lí do gì mà bạn không “tậu” ngay một chiếc về để “biến hóa” không gian phòng tắm trở nên hiện đại hơn, ấm cúng hơn trong mùa đông này phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào