Máy lọc nước hai vòi nóng lạnh - sản phẩm cần thiết cho mùa đông lạnh

Máy lọc nước hai vòi nóng lạnh hiện đang là một món đồ gia dụng dễ gặp ở nhiều gia đình. Nhất là trong thời tiết mùa đông, máy lọc nước hai vòi nóng lạnh này lại càng trở nên quan trọng hơn.

Sự cần thiết của một chiếc máy lọc nước

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nước sạch luôn là mối bận tâm hàng đầu của các gia đình. Thay vì phải sử dụng nước do người khác lọc, với một chiếc máy lọc nước gia đình, bạn có thể tự lọc nguồn nước của mình để có thể đem tới nguồn nước sạch và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Máy lọc nước hai vòng nóng lạnh hoạt động như thế nào?

Máy lọc nước hai vòi nóng lạnh được thiết kế với các lõi lọc có các chức năng khác nhau

Lõi lọc số 1 dùng để loại bỏ những tạp chất trong nước mà mắt thường có thể nhìn thấy được

Lõi lọc số 2 dùng để hấp thụ những chất hữu cơ không cần thiết nhờ vào than hoạt tính.

Lõi lọc số 3 dùng để loại bỏ tạp chất kích cỡ siwwu nhỏ

Lõi lọc số 4 dùng để loại bỏ tuyệt đối các tạp chất , kim loại, các chất gây độc hại cho cơ thể nhờ vào màng lọc RO

Lõi lọc số 5 cùng các lõi lọc khác được thiết kế thêm sẽ dùng để tạo khoáng, bổ sung các chất khoáng cần thiết cho cơ thể.

Máy lọc nước nóng lạnh sẽ có thêm vòi nóng với khóa an toàn để có thể có được nguồn nước nóng cần thiết mà vẫn đảm bảo an toàn, không gây bỏng cho trẻ nhỏ.

Sự hữu ích của máy lọc nước hai vòi nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh có thể cung cấp nguồn nước nhiệt độ dao động từ 10 đến 100 độ C. Thể tích trung bình một chiếc máy lọc nóng lạnh có thể lọc lến tới 10L đảm bảo cho gia đình bạn luôn có nước sạch cho sinh hoạt. 

Việc uống nước ấm trong mùa đông cũng sẽ được máy cung cấp. Với khả năng cung cấp nước ấm tức thì, gia đình bạn sẽ không phải lo về việc thiếu nước ấm nữa, cổ họng sẽ luôn được khỏe mạnh và cơ thể sẽ không bị nhiễm lạnh.

Giá bán của một chiếc máy lọc nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 3 đến 8 triệu đồng tùy thuộc vào kích cỡ cũng như các tính năng của sản phẩm.

Với những công dụng và tiện ích như vậy, máy lọc nước hai vòi nóng lạnh sẽ là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay bên cạnh các thiết bị như máy sưởi, điều hòa hai chiều. Vatgia.com khuyên bạn đọc nên trang bị một chiếc máy lọc nước cho gia đình của mình để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên.

Chưa có câu trả lời nào