Có nên mua máy lọc nước Sunhouse không

Rất nhiều người dùng suy nghĩ có nên mua máy lọc nước Sunhouse không mặc dù đây là thương hiệu đã có tiếng trên thị trường về kiểu dáng và chất lượng nhiều năm nay. Dù góp mặt vào thị trường máy lọc nước khá muộn so với những hãng khác, thế nhưng có rất nhiều khách hàng đã tin dùng và quan tâm đến sản phẩm. Cũng ưa chuộng công nghệ lọc nước RO giống Karofi, máy lọc nước này có thể loại bỏ 99% tạp chất trong nước.

Để đánh giá chất lượng cũng như quyết định có nên mua sản phẩm máy lọc nước này không, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Máy lọc nước Sunhouse áp dụng công nghệ lọc RO lọc tinh khiết đến 99,99%. Đây là công nghệ lọc phổ biến hiện nay, hoạt động dựa trên nguyên lý thẩm thấu ngược của màng RO với các lỗ nhỏ chỉ 0.1-0.5 nanomet, cho phép các phân tử nước đi qua bằng áp xuất nguồn nước tạo ra.

+ Nhờ vậy, nước sau khi lọc vô cùng tinh khiết, sach khuẩn được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại, kim loại nặng… Bạn không cần phải đun sôi nước khi sử dụng mà có thể sử dụng trực tiếp với nguồn nước.

+ Được áp dụng công nghệ lọc R.O nên máy lọc nước Sunhouse phù hợp với mọi nguồn nước như: nước giếng khoang, nước máy, nước nhiễm đá vôi cao…

+ Máy được trang bị 8 lõi nước bổ sung Alkailine loại bỏ 99,99% vi khuẩn tỏng nước, tăng vị cho nước. Ngoài ra, 8 lõi lọc còn chứa 45 loại kháng chất có lợi cho cơ thể được ứng dụng để chữa bệnh da liễu, tiêu hóa và cân bằng độ PH…

Máy lọc nước Sunhouse có chế dộ làm việc hoàn toàn tự động như tự động rửa màng R.O trước khi lọc, tự ngưng hoạt động khi mất nước đầu nguồn hoặc nình chứa đủ nước, tự động xả nước thải trong quá trình lọc.

Sản phẩm còn có thể tạo ra nước kiềm tính, trung hòa axit dư thừa trong tế bào, giúp giảm trừ bệnh tật, các bệnh ngoài da…

+ Máy lọc nước Sunhouse có thể lọc trên 10 lít nước/ 1 giờ giúp gia đình bạn có để lượng nước sử dụng cần thiết. Đồng thời, còn có tính năng tự động lọc khi bình chứa hết nước hoặc tự động ngắt khi lọc đủ nước giúp người dùng thoải mái lọc nước khi đi ra ngoài.

Nhược điểm của máy lọc nước Sunhouse:
+ Do sử dụng công nghệ lọc R.O nên máy lọc nước Sunhouse vẫn có nguồn nước thải thải ra ngoài, gây lãng phí nguồn nước.
+ Máy lọc nước Sunhouse hoạt động dựa vào nguồn điện năng nên khi mất điện thì máy không lọc được nước.
+ Màng R.O khi hoạt động lâu thường bị tắc nên bạn cần thay màng R.O theo định kỳ như các chuyên gia khuyến cáo để nước lọc có chất lượng tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào