Những máy lọc không khí đắt hàng nhất hiện nay.

 

Nếu như bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc không khí trong thời gian này, thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những chiếc máy lọc không khí hiện đang được bán chạy nhất hiện nay.

Máy lọc không khí Sharp FP-F30E-C

  • Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt mà hiệu quả lọc không khí lại tốt, đó là lý do vì sao có rất nhiều người lựa chọn mua sản phẩm này. Chiếc máy này phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2
  • Chia nhiều tốc độ từ thấp đến cao, giúp người tiêu dùng lựa chọn và tiết kiệm điện
  • Máy lọc khí Sharp FP-F30E-C giải phóng nhiều ion giúp diện khuẩn nấm mốc, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh...

Máy lọc không khí Sharp FP-F40E-W

Chiếc máy lọc khí này phù hợp cho những không gia diện tích lớn khoảng 25-30m2.

Kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, không chỉ đem lại sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mà còn tăng vẻ đẹp cho không gian.

Thiết lập chế độ Haze và giải phóng các ion có lợi ở mật độ cao giống chếc máy lọc khí Sharp FP-F30E-C bên trên. Bên cạnh đó còn có công nghệ inverter và đèn báo chất lượng không khí. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo hoạt động của máy.

Người dùng dễ dàng nhận biết chất lượng không khí thông qua đèn báo hiệu.

Máy lọc không khí Sharp FP-FM40E-B

Thiết kế bên ngoài máy sang trọng và hiện đại với màu đen bí ẩn và nhỏ gọn, rất thích hợp cho diện tích phòng từ 25-30m2.

Máy tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại khác nhau: chế độ Haze, công nghê inverter, cảm biến bụi...

Bên cạnh đó, máy còn có thêm tính năng bắt muỗi nên các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về cả không khí và vấn đề muỗi.

Trên đây là một số máy lọc không khí đang được nhiều người lựa chọn. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

 

Chưa có câu trả lời nào