Điều bạn nên biết về máy lọc không khí

Sản phẩm máy lọc không khí đang ngày một được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Vậy bạn đã biết gì về máy lọc không khí chưa? Hãy để vatgia.com giới thiệu đến cho bạn và giúp bạn trả lời một số câu hỏi về sản phẩm này nhé.

Máy lọc không khí là?

Máy lọc không khí là một thiết bị sử dụng nhằm mục đích lọc bụi bẩn trong không khí, loại bỏ các tác nhân tiêu cực như nấm mốc vi khuẩn, mùi hôi nhờ thiết kế đặc trưng của máy, để đưa đầu ra là không khí trong lành. Ngoài ra, hiện nay còn có nhiều sản phẩm tích hợp tính năng mới như bắt muỗi hay tạo độ ẩm cho không khí phòng nữa. Rất tiện lợi phải không nào?

Bằng cách nào mà máy lọc không khí có thể làm được điều đó?

Ion hóa không khí là cơ chế chủ yếu mà các sản phẩm máy lọc không khí hiện nay áp dụng hoạt động. Một số máy còn được thiết kế cho phép có khả năng sản xuất cả ion dương và ion âm với công nghệ Plasmacluster ion hiện đại. Ngoài những vi khuẩn nấm mốc phải sử dụng đến công nghệ cao, máy cũng được trang bị màng lọc vật lý để trực tiếp loại bỏ các nhân tố bụi bẩn trong không khí mà mắt người hoàn toàn có thể nhìn thấy được. Bộ than hoạt tính cũng hỗ trợ đắc lực trong công việc loại bỏ mùi hôi khó chịu để không khí tỏa ra thật trong lành.

Bộ lọc HEPA có thiết kế cực tinh xảo, với độ dày của các sợi chỉ là 0.5 đến 2 micromet, và tất nhiên các nhân tố cực nhỏ như bụi bẩn, phấn hoa, khói, các bào tử nấm,... có kích thước nhỏ tới 0.3 micromet cũng bị giữ lại tại tấm lọc.

Vậy máy lọc không khí ứng dụng thế nào trong cuộc sống?

- Làm sạch và thanh lọc không khí, đồng thời loại bỏ các bụi bẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

- Loại bỏ mùi khó chịu trong không khí, lọc mùi.

- Dưỡng ẩm không khí.

- Giảm tĩnh điện.

- Bắt muỗi.

Chúc bạn có những giờ phút mua sắm vui vẻ tại vatgia.com

 

Chưa có câu trả lời nào