Tại sao nên mua pin sạc dự phòng đa năng High Power TM19B?

Bạn cảm thấy mình cần có một thiết bị sạc dự phòng nhưng không biết phải chọn sản phẩm nào giữa rất nhiều mẫu trên thị trường? Nếu vậy, hãy theo dõi bài viết sau đây để Vatgia.com giới thiệu cho bạn sản phẩm pin dự phòng sạc được điện thoại, laptop, kích điện cho ô tô nhé.

Thiết kế của pin dự phòng High Power TM19B

Với một hộp sản phẩm, người dùng được cung cấp đầy đủ từ pin, dây điện cung cấp kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Viên pin dù có dung lượng lớn và nhiều chức năng nhưng vẫn đảm bảo được kích cỡ nhỏ gọn, to hơn bàn tay một chút nên dễ dàng mang theo khi bạn đi du lịch, dã ngoại. Tại một cạnh của pin là màn hình đơn sắc hiển thị dung lượng pin. Bên cạnh là bốn cổng sạc USB khác nhau nên người dùng có thể cùng một lúc vừa sạc nhiều điện thoại, tablet với nguồn điện 12A.

Ở một góc khác là cổng điện chuyên biệt với nguồn 600A dùng để kích điện ô tô trong trường hợp khẩn cấp. Pin dự phòng High Power còn thể hiện khả năng sử dụng linh hoạt khi đi du lịch khi trên thân của pin còn có la bàn chỉ hướng tiện dụng. Ở một cạnh bên của pin là đầu kim loại được thiết kế nhọn, giúp người sử dụng có thể dùng làm búa thoát hiểm trong trường hợp nguy cấp. Còn đối diện là hệ thống đèn pin chiếu sáng có thể sử dụng liên tục trong vòng 40 giờ đồng hồ.

Các tính năng, thông số của pin dự phòng High Power TM19B

Thiết bị này có dung lượng pin siêu khủng lên đến 69.800mAh nên hoàn toàn có thể sử dụng để nạp đầy laptop, điện thoại đến 10 lần mà không cần phải sạc lại pin. Dòng điện 12A của pin hoàn toàn có thể sử dụng để kết nối trực tiếp với cửa cuốn hoặc camera an ninh khi bị mất điện, người dùng cần thoát hiểm ngay lập tức. Có thể thấy, thiết bị này rất phù hợp cho những ai ưa dã ngoại mạo hiểm, với hệ thống đèn sáng và la bàn, sẽ luôn sát cánh bên bạn để hỗ trợ khi có trường hợp nguy cấp nhất.

Để xem thêm thông tin về các đồ dùng, thiết bị dùng khi đi cắm trại, dã ngoại, người dùng hãy truy cập vào các gian hàng trên Vatgia.com và tham khảo giá mới nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào