Những chiếc máy sưởi nào phù hợp với gia đình bạn

Mùa đông sắp tới, làm thế nào để có được trong tay chiếc máy sưởi với giá thành hợp lý cũng như chất lượng đảm bảo. Bài viết sau sẽ đem lại câu trả lời thỏa đang cho ban đọc.Đặc biệt những máy sưởi dưới đây rất thích hợp sử dụng cho các bà mẹ và em bé mới sinh trong mùa đông.

Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080

Sunhouse – thương hiệu đình đám trong làng thiết bị gia dụng với mức giá đưa ra rẻ nhất đã thu hút rất nhiều khách hàng bằng chiếc má sưởi dầu Sunhouse SHD7080. Thiết bị này sở hữu tính năng đầy đủ và tiện nghi, thiết kế lại rất đơn giản.

Máy sưởi dầu Tiross TS923

Thiết bị này được nhận định là một trong những thương hiệu máy sưởi đa dạng nhất về mẫu, số lượng cũng được thống kê bán chạy nhất. Dòng máy sưởi này đem tới ưu điểm vượt trội về độ phong phú, từ số công suất cho tới số lượng âm thanh  sưởi cũng phục vụ thấu đáo nhu cầu của người sử dụng. Không chỉ có vậy, độ bên cũng như việc ứng dụng những công nghệ thông minh cũng là điểm mà Tiross níu kéo khách hàng.

Máy sưởi dầu Kangaroo KG950

Được xếp vào chuỗi những thiết bị gia dụng ở mức tầm trung, giá cả thì không cao hơn là bao nhiêu so với đối thủ như Sunhouse, Tiross.. tuy nhiên thì độ uy tín, mẫu mã cũng như chất lượng lại tạo nên những điểm khác biệt thú vị. Sản phẩm này lấy được sự tin tưởng của người sử dụng nhờ vào độ bền đáng nể.

Hi vọng những gợi ý nêu trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy sưởi phù hợp với gia đình trong mùa đông năm nay. Hãy cùng mua sắm với Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào