Mẹo chọn mua bình nóng lạnh tốt

Hiện nay trong mỗi gia đình, bình nóng lạnh là vật dụng không thể thiếu, đặc biệt là trong mùa đông này. Vậy làm thế nào để chọn cho gia đình một bình nóng lạnh vừa chất lượng vừa phù hợp với túi tiền của bạn? Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn thương hiệu nào?

Bạn nên chọn mua những bình nóng lạnh có thương hiệu, xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng như Picenza, MTS,… Ngoài ra, bạn cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết rõ hơn về sản phẩm mà mình đang quan tâm.

Phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước khi mua bình nóng lạnh, bạn nên cân nhắc xem mục đích sử dụng của gia đình mình để lựa chọn dung tích bình phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít người (2 -3 người) thì nên sử dụng bình nóng lạnh khoảng 20 lít. Nếu nhà bạn có bồn tắm hoặc đông người ( 4 – 6 người) thì nên dùng bình nóng lạnh trên 30 lít nhé.

Chọn công suất bình phù hợp

Gia đình có từ 2 đến 3 người nên chọn bình nóng lạnh có công suất từ 1500 W đến 2500 W . Còn nếu gia đình bạn đông người thì bình nóng lạnh có công suất 3000 W đến 4000 W phù hợp nhất. Lựa chọn công suất phù hợp sẽ giúp bình nóng lạnh hoạt động có hiệu quả hơn.

Tốc độ làm nóng nhanh

Trên thị trường, bình nóng lạnh được chia thành hai loại: bình nóng lạnh gián tiếp và bình nóng lạnh trực tiếp. Bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với gia đình ít người, có khả năng làm nóng trực tiếp. Bình nóng lạnh gián tiếp có thể giữ nhiệt tốt và đỡ tốn điện hơn.

Có khả năng điều chỉnh nhiệt độ

Bình nóng lạnh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng nước cần dùng cũng như tiết kiệm điện khi sử dụng.

Hoạt động không phát ra tiếng ồn

Một bình nóng lạnh tốt khi hoạt động sẽ không phát ra tiếng ồn, mà chạy rất êm ái. Bạn nên chú ý đến vấn đề này khi chọn mua bình nóng lạnh nhé.

Với những mẹo chọn mua bình nóng lạnh trên, mong rằng bạn đã chọn được cho gia đình một  bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu và túi tiền của gia đình mình nhé.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào