Cách chọn mua quạt sưởi phù hợp với gia đình?

Mùa đông đã đến, nhu cầu giữ ấm không gian ngày càng tăng lên. Bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc điều hòa hai chiều để làm việc này, nhưng trong trường hợp gia đình đã có điều hòa và không mong muốn thay đổi cũng như việc không có đủ chi phí để làm điều này thì một chiếc quạt sưởi sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn với mức giá phải chăng và những tiện ích phù hợp.

 

Quạt sưởi trên thị trường có nhiều loại khác nhau như quạt sưởi đèn carbon, đèn halogen, quạt sưởi dầu... nhưng phổ biến nhất là quạt sưởi Halogen và quạt sưởi dầu.

Quạt sưởi dầu không chỉ giúp bạn có không gian ấm hơn mà còn hữu ích trong việc hong khô quần áo vì vậy mà quạt sưởi thường được tặng kèm giá hong đồ tiện lợi. Loại quạt này khi sử dụng không khiến da bạn bị khô, làm nóng nhanh, an toàn khi dùng và thích hợp sử dụng phòng ngủ vì không đốt oxy phù hợp cho gia đình có trẻ em và người cao tuổi.

Nếu diện tích gia đình bạn lớn, và điều kiện kinh tế không cho phép, hãy sử dụng đèn sưởi Halogen với hình dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng như quạt thông thường.

Các lưu ý khi sử dụng đèn sưởi: cần chọn loại đèn có khả năng tự động ngắt điện khi bị nghiêng, bị đổ. Thiết kế của quạt yêu cầu về độ chắc chắn cùng vỏ quạt sưởi chống cháy bảo vệ người sử dụng tốt hơn, đề phòng các vấn đề khác xảy ra.

Nên chọn quạt sưởi của các thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Kangaroo, Hanil,... khi chọn mua. Chú ý đến chế độ bảo hành của các hãng cũng như nơi cung cấp.

Chưa có câu trả lời nào