Khám phá tính năng nổi bật của máy lọc nước RO Korihome WPK-605?

Máy lọc nước hiện đang là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn máy lọc nước RO Korihome với thiết kế hiện đại, tính năng tiện ích!

Áp dụng công nghệ cao cấp?

Kết quả hình ảnh cho máy lọc nước Korihome wpk605

Công nghệ lọc RO trong máy lọc nước Korihome WPK-605 giúp loại bỏ 99,99% các loại vi khuẩn, clo, phụ gia,… và các thành phần có hại đảm bảo một nguồn nước trong sạch cho người người sử dụng.

 Hơn nữa công nghệ này còn thẩm thấu ngược, với màng lọc RO nhập khẩu từ Mĩ chất lượng cao. Thẩm thấu ngược được coi là công nghệ cao cấp nhât hiện nay, bởi nó chỉ cho phép các dòng chảy qua. Giúp đảm bảo nguồn nước sạch an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

Thiết kế hiện đại?

Máy lọc nước RO Korihome WPK-605 có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Với chất liệu vỏ bền bỉ không bị gỉ qua thời gian dài sử dụng . Đặc biệt vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS sáng bóng có khẳ năng chịu va đập cao vì thế độ bền cũng được nâng cao.

Kết quả hình ảnh cho máy lọc nước Korihome wpk605

Cấu tạo có 6 lõi lọc: Máy lọc nước Korihome WPK-605 được thiết kế đặc biệt với 6 lõi lọc nước kín chống rò rỉ nước ra ngoài.

Màn hình hiển thị LCD kết hợp với hệ thống đèn LED mang lại đầy đủ thông tin thuận tiện cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho máy lọc nước Korihome wpk605

Máy lọc nước Korihome WKP-605 được trang bị tính năng cảnh báo an toàn thông minh. Tính năng này có chức năng cảnh báo nếu có hiện tượng rò rỉ hay khi TDS trong nước vượt quá 30ppm tính năng này cũng bóa cho bạn biết để thay màng lọc RO.

Ngoài ra, máy lọc nước Korihome WPK-605 còn có tính năng đấu trực tiếp vào đường nước. Boiet thế bạn có thể vừa sử dụng để phục vụ sinh hoạt đồng thời cũng dùng để uống nước trực tiếp. Rất tiện ích phải không nào.

Hơn nữa, máy lọc nước Korihome WPK-605 còn có dung tích lớn có sức chứa 8,14 lít với công suất lên tới 15 lít/giờ, hoàn toàn có thể đảm bảo nhu cầu nước sạch cho cả gia đình hay văn phòng,…

Với những tính năng hiện đại cùng với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế máy lọc nước Korihome WPK-605 đã và đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Hy vọng bài viết này đã mang lại thông tin bổ ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào