Đèn sưởi Heizen – Sự lựa chọn tuyệt vời

Đèn sưởi là vật dụng cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt là gia đình có em bé. Đèn sưởi Heizen là một trong những đèn sưởi được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất bởi sự an toàn của nó đối với các bé. Và vì sao đèn sưởi Heizen lại an toàn cho bé, các bạn hãy lắng nghe những chia sẻ dưới đây nhé!

An toàn cho bé

Bên ngoài đèn sưởi được thiết kế bằng chất liệu hợp kim đặc biệt – đây là chất ít dẫn điện. nếu bé có vô tình chạm vào thì cũng không bị bỏng.

Tốt cho sức khỏe của bé

Đèn sưởi Heizen dùng tia hồng ngoại là chính nên nó rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Đồng thời các tia hồng ngoại sẽ giúp bé tăng cường trao đổi chất giúp cơ thể bé luôn khỏe mạnh.

Dễ di chuyển

Với thiết kế dạng ống nhỏ gọn, đèn sưởi Heizen dễ dàng di chuyển từ phòng tắm đến phòng ngủ, hay phòng khách tùy mục đích sử dụng của bạn.

Không gây chói mắt

Các bé còn nhỏ nên bất cứ sự tác động từ ánh sáng lớn cũng sẽ khó chịu. Tuy nhiên ánh sáng phát ra từ đèn sưởi Heizen không gây chói mắt của bé. Đèn sưởi Heizen chỉ có một bóng nhưng hoạt động với công suất lớn, vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề sưởi ấm cho các bé.

Với những ưu điểm nổi bật trên, đèn sưởi Heizen quả thực là lựa chọn tuyệt vời cho các bé. Bạn đã sắm cho những thiên thần nhỏ của mình đèn sưởi Heizen chưa. Nếu chưa thì hãy nhanh chân mua đèn sưởi Heizen cho các bé nhà mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào