Các loại máy in hóa đơn thông dụng

Trong hoạt động kinh doanh, buôn bán hay giao dịch thì chiếc máy in hóa đơn đóng vai trò khá thiết yếu. Tùy nhu cầu sử dụng thì chiếc máy in hóa đơn cũng có nhiều loại khác nhau.

Máy in hóa đơn nhiệt

 Là loại máy in được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ khả năng in nhanh và liên tục với số lượng lượng cũng như kích thước nhỏ gọn.

 Sử dụng nguyên lí nhiệt khi sử dụng và dùng giấy in nhiệt chuyên biệt thay vì mực in và hoạt động bằng bộ phận in nhiệt đặc biệt giúp thiết bị hoạt động hiệu quả cũng như chi phí thấp.

 Máy còn có chức năng như in tự động và có thể kết nối với máy tính, điện thoại di động,..

 So với máy in thông thường, máy in nhiệt nhanh hơn và cho chất lượng hóa đơn sắc nét cũng như kích thước nhỏ gọn, tiện lợi.

Máy in kim

 Máy in kim được dùng chủ yếu tron văn phòng, cục thuế,.. vì khi in sử dụn đầu kim nên có thể in trên các khổ giấy lớn. Cùng với đó, nó có thể in nhiều bản trong một lần. Tuy nhiên vẫn còn hạn chế khi chỉ in đơn sắc và chất lượng bản in kém, tốc độ chậm.

 Thông thường máy in kim sẽ được phân loại theo số lượng kim như 9 hay 12 kim. Tốc độ in của máy được thể hiện bằng số ký tự in được trên giây, số càng lớn thì tốc độ càng nhanh.

 Máy in phun

 Đây là dòng máy chất lượng cao nhất, có thể in được ảnh chụp nhờ sử dụng mực màu khi in. Tốc độ in không quá nhanh nhưng có thể in được những loại hóa đơn sử dụng màu sắc.

 Chi phí của mực in này khá cao và chủ yếu chỉ xuất hiện tại các công ty về đồ họa, thiết kế,...

 

Tùy theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng, bạn hãy chọn cho mình loại máy in phù hợp với mình nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào