Có nên chọn đèn LED cho gia đình không?  

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm đèn để chiếu sáng trong căn nhà của mình thì bạn nên tìm hiều một sản phẩm phù hợp cho gia đình. Thì sản phẩm đèn LED là lời khuyên tốt nhất cho bạn để vừa giúp cho bạn tiết kiệm điện hơn lại có thể mang lại cho bạn một nguồn sáng tốt.

Trước đây các sản phẩm trên thị trường đều là đèn dây tóc không tiết kiệm điện bởi chỉ 5% điện năng sử dụng chuyển được thành ánh sáng. Trong khi đó, đèn dây tóc huỳnh quang thì có thể chuyển với 45% và đèn compact thì chuyển 85%. Đây chính là lý do khiến cho những năm gần đây đèn compact đang dần thay thế loại đèn dây tóc.

Nhưng tính về độ hoàn màu thì đèn compact vẫn chưa thể so sánh với đèn dây tóc do tính chất cấu tạo, độ hoàn màu càng cao thì màu sắc càng chân thực. Nghĩa là dưới ánh đèn huỳnh quang thì màu sắc của đồ vật chỉ đạt 80% độ chân thực so với dưới ánh sáng ban ngày.

 

Với phát minh công nghệ chiếu sáng các chip LED đã đạt giải thưởng danh giá Nobel vật lý 2014. Kết hợp những ưu điểm của đèn dây tóc lẫn đèn huỳnh quang, đèn LED có khả năng quang phổ trên diện rộng từ 2700K-6500K và tạo ra được ánh sáng trung thực. Có thể giúp bạn áp dụng dùng cho nhiều loại không gian khác nhau.

Tuổi thọ của đèn LED

Ngoài ra tuổi thọ của đèn LED cũng được đánh gía rất cao so với hai loại đèn còn lại đèn dây tóc chỉ đáp ứng 800 đên 1.500 giờ, đèn huỳnh quang thì giờ chiếu sáng đạt 5.000 giờ, nhưng đèn LED có thời gian chiếu sáng có thể lên đến 20.000-50.000 giờ.

Tốt cho mắt của bạn.

Điều quan trọng nhất mà người tiêu dùng hiện nay quan tâm là sức khỏe và tính chất bảo vệ. Sản phẩm đèn LED  đã được các chuyên gia đưa ra nhận định là không gây khô, nóng, nhức mắt như bóng đèn dây tóc và cũng chiếu sáng ngay sau khi bật không nhấp nháy như dèn huỳnh quang. Bên cạnh đó đèn LED cũng được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt thêo tiêu chuẩn Vilas.

Thiết kế, mẫu mã.

Các sản phẩm đèn LED hiện nay trên thì trường có mẫu mã đa dạng có thể dùng cho chiều tính năng và phù hợp với nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, phòng ngủ,…

Bởi tính năng đặc biệt và có khả năng tiết kiệm cao vì vậy bạn nên ưu tiên sử dụng đèn LED cho gia đình để có thể giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bạn hãy chọn ngay những mẫu đèn LED thích hợp để dùng cho gia đình mình ngay nhé.

Chưa có câu trả lời nào