Các bước để mua được máy sưởi dầu tốt nhất?

Máy sưởi dầu là một sản phẩm cần thiết mỗi khi đông tới. Nhưng vấn đề chọn loại nào tốt lại là một dấu chấm lớn. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó.

Đa dạng khối lượng?

Trước hết bạn cần xác định nhu cầu và không gian sử dụng máy sưởi dầu phù hợp. Bởi có rất nhiều loại khác nhau như:

- 9 thanh nhiệt phù hợp với phòng có diện tích 10-15m2.

- 11 thanh nhiệt phù hợp với phòng có diện tích 15-20m2.

- 13 thanh nhiệt phù hợp với không gian rộng từ 20-30m2.

Kết quả hình ảnh cho máy sươi dầu 2017

Công suất hoạt động?

Công suất hoạt động là điều bạn cần chú ý khi lựa mua. Công suất càng lớn thì độ tỏa nhiệt càng cao, hơi ấm càng nhiều. Hiện nay có nhiều loại máy có công suất trên 25000kw chỉ cần vài phút là bạn đã có thể cảm nhận được hơi ấm. Tuy nhiên, với công suất cao như vậy thì điện năng tiêu hao cũng rất lớn.

Cơ chế hoạt động?

Với những máy sưởi dầu chất lượng cao và uy tín thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong suốt 10 năm mà không cần lo vấn đề hết dầu hay thay dầu.

Kết quả hình ảnh cho máy sươi dầu 2017

Độ an toàn?

An toàn là vấn đề luôn đặt lên hàng đầu khi mua bất kì sản phẩm nào vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng con người. Vì vậy, bạn nên kiểm tra kĩ các thiết bị, phụ kiện của máy trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thương hiệu?

Thương hiệu uy tín sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt. Vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình những thương hiệu có tiếng, xuất xứ rõ ràng để mua máy sưởi dầu. Một số thương hiệu có thể tham khảo: Kangaroo, Saiko, Fujie,..

Giá cả?

Hiện có nhiều mức giá tương ứng với nhiều loại và chức năng khác nhau của máy, Bởi vậy, dựa vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình bạn để chọn loại phù hợp.

Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt gia gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào