Có nên mua máy xay sinh tố BlueStone BLB-5317 hay không?

Máy xay sinh tố cũng là một thiết bị cần thiết trong mùa đông để giúp bạn làm những món súp rau củ thật nóng hổi mà lại đầy đủ dinh dưỡng. Hãy cùng Vatgia.com đưa ra những đánh giá, nhận xét về các tính năng của máy xay sinh tố BlueStone BLB-517 bạn nhé.

Thiết kế chắc chắn, hiện đại của máy xay sinh tố BlueStone BLB-5317

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với khả năng tháo rời từng bộ phận, giúp bạn có thể cất giữ thiết bị dễ dàng mà không bị tốn quá nhiều diện tích của căn bếp. Vỏ xay sinh tố BlueStone được làm bằng nhựa chất lượng cao, có khả năng chịu lực và chống trầy, xước tốt. Đối với các cốc xay, máy sử dụng chất liệu nhựa trong giúp người dùng kiểm soát được lượng thực phẩm dễ dàng.

Lưỡi xay của máy được làm từ thép không gỉ, vừa chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ lại vẫn cực kỳ an toàn cho người sử dụng, ngay cả với trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Bộ chân máy được trang bị gioăng cao su cao cấp, giúp thiết bị không bị rung lắc quá mạnh khi vận hành và đảm bảo hỗn hợp xay không bị rò rỉ ra ngoài. Máy có nhiều tiện ích khác như dung tích cốc xay đa dạng, từ 0.2 L đến 1.2 L, sẵn sàng phục vụ gia đình bạn với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Thêm vào đó, máy còn được trang bị các tính năng an toàn như tự động ngắt khi vận hành quá lâu và có khóa an toàn, được bảo hành dài hạn trong 2 năm.

Tại sao người dùng yêu thích dòng máy xay sinh tố BlueStone BLB-5317?

Từ những đặc điểm trên, ta có thể thấy thiết bị này có thể hỗ trợ gia đình chế biến nhiều món ăn khác nhau, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình của bạn với thực đơn đa dạng. Thêm vào đó, máy cũng rất dễ dàng để sử dụng với các nút bấm to, rõ ở thân máy xay. Thiết bị đạt nhiều chuẩn an toàn về sức khỏe như không chứa chì, thủy ngân, PPB, PBDE,… nên không có lý do gì mà bạn không sở hữu một máy xay sinh tố BlueStone BLB-5317 cả.

Người dùng hãy thường xuyên cập nhật các tin tức trên trang Tư vấn tiêu dùng để biết thêm nhiều thông tin đánh giá, so sánh các sản phẩm và cập nhật giá sản phẩm mới nhất trên các gian hàng của Vatgia nhé!

Chưa có câu trả lời nào