Muốn mua 1 mô-tơ điện chạy bằng bình ắc quy liệu mình có thể mua ở đâu?

Trả lời 15 năm trước
Không biết bạn dùng Mô-tơ nhằm mục đích gì. Bạn có thể tận dụng Mô-tơ trong các đầu quay băng...còn để đáp ứng nhu cầu của bạn thì tốt nhất bạn ra chợ Trời có hết. Chúc bạn sớm tìm thấy cái mình cần!
Liễu
Liễu
Trả lời 15 năm trước
Có rất nhiều loại Mô-tơ chạy điện, bạn không nói rõ Mô-tơ chạy loại điện áp xoay chiều hay chạy điện áp 1 chiều và công xuất của Mô-tơ là bao nhiêu. Tôi xin tư vấn cho bạn nhé: - Nếu Mô-tơ chạy điện áp xoay chiều, chạy bằng bình Ac qui, thì bạn cần phải có bộ đổi điện từ điện áp 1 chiều của bình ac qui sang điện áp xoay chiều. - Nếu Mô-tơ chạy điện áp 1 chiều thì bạn không cần bộ đổi điện. Mô tơ loại này có rất nhiều: - Bạn có thể liên lạc với tôi, tôi có thể cho bạn (kỷ niệm) 1 vài cái, loại nhỏ của máy catxet, đầu CD, đồ chơi của trẻ em ...Địa chỉ: nvanlieu@yahoo.com hoặc DĐ: 0988716660 - Bạn ra chỗ bán đồ phụ từng ô tô mua loại Mô-tơ máy phát điện 1 chiều cũng được và cuối cùng thì ra chợ trời ở các trung tâm tỉnh lỵ, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh ...Chúc bạn toại nguyện.
Liễu
Liễu
Trả lời 15 năm trước
Hôm vùa qua bạn có điện thoại hỏi tôi, thì ra bạn muốn mua Mô tơ điện chạy bình Ac qui cho xe đẩy. Sau khi xem xét các nơi tôi thấy bạn nên ra chỗ công viên (chỗ có trò chơi lái xe của các cháu) bạn hỏi người quản lý ở đó xem họ có mô tô chạy điện Ac qui hỏng không, nếu có thì bạn đề nghị mua (loại hỏng phần cơ khí ấy) đem về tháo ra lấy Mô tơ mà dùng. Loại này có thể chạy để đẩy xe rất tốt đấy. Tôi xin mách bạn nhé: Bạn ra công viên Thủ Lệ hoặc Công viên Trung tâm ở các tỉnh (tỉnh nào cũng có), chắc chắn là có Mô tơ bạn cần tìm> Chúc bạn thành công