Bình đun nước điện sinh ra là dành cho những người bận rộn

Cách chọn mua bình thủy điện

-Yếu tố giá thành:

Tất nhiên rồi! Khi mua bất kỳ sản phẩm nào chúng ta luôn phải quan tâm đến giá thành của chúng đúng không nào. Giá thành của nó không chỉ phải phù hợp với túi tiền của bạn mà nó còn phải đảm bảo bạn không bị “chặt chém” nữa đúng không? Bạn nên mua hàng ở những đơn vị bán hàng lớn, có uy tín để đảm bảo quyền lợi của mình.

Và dù tôi không thể khuyên các bạn nên mua chiếc bình thủy điện bảo nhiêu tiền, vì điều này còn phụ thuộc vào kinh tế của mỗi người, nhưng tôi xin chia sẻ để bạn tham khảo rằng phần đông người mua hàng đều chọn mẫu mã giá khoảng 1 triệu đồng.

-Yếu tố dung tích:

Nếu gia đình ít người, bạn nên chọn mẫu mã khoảng 2 lít, nếu đông người chọn mẫu khoảng 3 lít. Bình thủy điện trên 4 lít phù hợp với gia đình thường xuyên cần nhiều nước nóng, gia đình đông người hoặc dùng cho văn phòng.

Yếu tố này quan trọng bởi vì sao? Có rất nhiều người đã chọn sản phẩm có dung tích không phù hợp với nhu cầu sử dụng, và đây chính là nguyên nhân gây ra lãng phí hay những bất tiện không đáng có. Bạn mua dung tích lớn nhưng nhu cầu sử dụng ít, điều này sẽ gây lãng phí lớn vì chiếc bình thủy điện tiêu tốn khá nhiều điện năng. Còn nếu bạn dùng nhiều nhưng chọn chiếc bình nhỏ, điều này thì quá bất tiện đúng không nào.

-Yếu tố công suất:

Công suất sẽ là yếu tố quyết định thời gian làm sôi nước trong bình, vì vậy mà bạn chỉ chọn bình công suất cao khi thường xuyên cần nước nóng gấp gáp, còn không thì công suất vừa và nhỏ cũng đã đủ dùng. Bình công suất 600-900W được xem là nhỏ và vừa, trong khi công suất cao là từ 1.100W trở lên.

-Yếu tố thiết kế:

Bình thủy điện thông thường được để ở phòng khách, vì vậy bạn nên chọn những sản phẩm có thiết kế bắt mắt, tinh tế, sang trọng một chút để làm đẹp hơn cho không gian nhà bạn.

Bạn hãy nhớ ghé vatgia.com để xem và mua hàng bạn nhé.
Để có thêm thông tin về những sản phẩm có thể bạn đang cần, bạn hãy tham khảo một số sản phẩm tại đây: http://vatgia.com/home/%E1%BA%A5m+si%C3%AAu+t%E1%BB%91c.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào